หนุ่มวัย 19 น้อยใจแม่ยึดโทรศัพท์ ใช้สายไฟฟ้าผูกคอดับ

หนุ่มวัย 19 น้อยใจแม่ยึดโทรศัพท์ ใช้สายไฟฟ้าผูกคอดับ

หนุ่มวัย 19 น้อยใจแม่ยึดโทรศัพท์ ใช้สายไฟฟ้าผูกคอดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (13 ก.พ.) เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.ท.อดิศักดิ์ เสมรอดร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 7 ต.หัวไผ่ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หลังบ้านพบศพนายศุภชัย เพ่งพิศ อายุ 19 ปี มีสาย ผูกคอตัวเองเสียชีวิต โดยญาติได้ตัดสายไฟและนำศพลงมาวางบนพื้นห้องครัวในสภาพตัวแข็งทื่อ ลำตัวซีดเขียว สวมเสื้อโปโลสีส้มคลิปดำ กางเกงขาสั้นสีฟ้า

จากการสอบถามนางพเยาว์ อากาศเย็น อายุ 55 ปี ป้าของผู้ตาย กล่าวว่า นายศุภชัยเป็นนักศึกษา ปวส.2 ช่างไฟฟ้า ของวิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง ปกติจะอยู่กับพ่อ แม่ และน้องชาย แต่พ่อ แม่ ออกไปทำงานตั้งแต่เช้า ส่วนน้องชายก็ไปเรียนตั้งแต่เช้า โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าหลังจากที่ทั้งหมดออกไป ตนก็ทำงานอยู่ในบ้านของตนซึ่งอยู่ข้างๆ บ้าน แต่เห็นว่าสายมากแล้วทำไมนายศุภชัยไม่ออกมาจากบ้านเสียที จึงเดินไปเรียกหน้าบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินเข้าไปดูในบ้าน ก็พบว่านายศุภชัยผูกคอตายอยู่ในห้องครัว จึงได้ตะโกนเรียกคนข้างบ้านให้มาช่วยตัดสายไฟนำศพลงมา และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

นางพเยาว์ กล่าวต่อว่า ปกติแล้วนายศุภชัยหลานของตนเป็นเด็กดี เรียนเก่ง ได้เกรดเฉลี่ย 3 กว่ามาตลอด จนมาในพักหลังเมื่อเริ่มมีปัญหาเก็บกด ไม่พูดไม่จากับใคร เล่นเกมส์อย่างเดียว ตอนหลังมีปัญหาเรื่องการเรียนขาดเรียนบ่อยจนแม่ต้องบังคับให้ไปเรียน ซึ่งทำให้นายศุภชัยก่อเหตุพยายามกินยาหวังฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา แต่โชคดีที่ช่วยกันไว้ได้ทัน จนกระทั่งเข้าฝึกงานตอนแรกก็ไปฝึกงานดีตลอด แต่ช่วงหลังไม่เข้าฝึกงานและหยุดเรียนมา 3 อาทิตย์ สำหรับสาเหตุที่แท้จริงนั้นไม่มีใครรู้เพราะผู้ตายไม่ยอมบอกใครเอาแต่เล่นเกมส์จากโทรศัพท์มือถือหรือตามเฟซบุ๊กต่างๆ หมกมุ่นอยู่แต่อย่างนี้จนแม่ของผู้ตายต้องยึดโทรศัพท์ไป อาจทำให้ผู้ตายเครียดจนคิดสั้นก็ได้

ทั้งนี้ หลังจากที่นางราตรี ศรีภัคดี อายุ 40 ปี แม่ของผู้ตายมาเห็นศพลูกถึงกลับเข่าอ่อนคลานไปกอดศพลูกสร้างความสะเทือนใจแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook