แดน วรเวช กลับไทย สยบข่าวเม้าท์เลิก แพตตี้ อังศุมาลิน

แดน วรเวช กลับไทย สยบข่าวเม้าท์เลิก แพตตี้ อังศุมาลิน

แดน วรเวช กลับไทย สยบข่าวเม้าท์เลิก แพตตี้ อังศุมาลิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่หายไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ 6 เดือน ก็มีข่าวรักๆเลิกๆของหนุ่ม "แดน วรเวช" และ "แพตตี้ อังศุมาลิน" มาให้ได้อัพเดทกันตลอดๆล่าสุดในงาน "ไวไว Mini Party : Meet and Greet" ซึ่งถือเป็นงานแรกหลังจากที่หนุ่มแดนกลับมาจากอังกฤษ งานนี้หนุ่มแดนเลยมีโอกาสได้เคลียร์หลายเรื่องหลายประเด็นที่ รวมถึงข่าวเลิกกับแฟนรุ่นน้อง แพตตี้ อังศุมาลิน อีกด้วย

กลับมาไทยถาวรแล้ว
"ก็ดีครับ เหมือนเราได้ไปพักผ่อนมาแล้วครับ แล้วก็ตอนนี้เป็นเรื่องของการจัดตารางว่าปีนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ไปที่โน้นก็ไม่ได้อะไรกลับมาเลยครับ มีแต่เสียงตังค์อย่างเดียว (หัวเราะ) จริงๆได้เรื่องการชาร์ตพลังงานให้กับตัวเอง ทำให้สมองเราที่โตอยู่แล้วโตมากขึ้น ในเรื่องของความคิด จากที่เราคิดงานสิ่งต่างๆเรามองภาพมันได้กว้างขึ้นและนิ่งขึ้น ผมไปเรียนดนตรีเพิ่มด้วย ก็ทำให้สิ่งที่อยากทำแต่ไม่มีโอกาส ตอนนี้ได้ทำหมดทุกอย่าง ใช้ชีวิตที่โน้นก็สบายดีครับ ทำทุกอย่างเอง ทำกับข้าว ซักผ้า ทำเองหมดเลย"

จะเรียกว่าใช้ทักษะนักเรียนนอกได้หรือเปล่า
"อย่าเลยครับ เอาเป็นว่าผมก็เหมือนเดิม ก็ไปเพิ่มจุดอ่อนของเรานิดๆหน่อยๆ ก็หมดไปหลายอยู่ อังกฤษค่าเงินแพง แต่เรากันเงินไว้แล้วและใช้จ่ายอย่างประหยัด แล้วที่บ้านผมก็อยากให้ไปด้วยเพราะเห็นผมทำงานเยอะกลัวจะเป็นโรคซึมเศร้า (หัวเราะ) ก็เลยได้ไปครับ สิ่งที่ผมได้มาใน 6 เดือนถือว่าคุ้มมาก คุ้มจริง มันช่วยในการทำงานของเราในอนาคตได้"

แต่ตอนแดนอยู่อังกฤษมันก็มีกระแสข่าวออกมาเรื่อยๆว่าเลิกกับแพตตี้แล้ว
"ก็ทราบข่าวเหมือนกัน แต่อยู่โน้นก็ไม่ค่อยได้ดูอะไรเกี่ยวกับเมืองไทยแล้ว แต่อันนี้มันแชร์ๆกันมาทางเฟสบุ๊คบ้าง แฟนคลับแชร์มาครับ"

มีห่างกันจริงอย่างที่เป็นข่าวหรือเปล่า
"ไม่ครับ เราก็คุยกันเหมือนผมคุยกับครอบครัว มีเฟสทามคุยกันตลอด ก็รู้ว่าเราทำอะไรอยู่ตรงไหนยังไง ความห่างมันก็ทำให้เราได้เรียนรู้กันมากขึ้นว่าถ้าห่างกันเรายังอยู่ด้วยกันได้หรือเปล่า ไม่มีไปว๊อกแว๊กกับฝรั่งเลย น้องก็บินไปหารอบเดียว น้องก็เหมือนไปพักผ่อนด้วย แล้วพี่สาวน้องเขาก็อยู่ที่โน้น แล้วมันก็เป็นช่วงปีใหม่ด้วย มันก็เป็นโอกาสที่น้องเขาจะได้ไปเที่ยว สวีทสุดๆ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แดน วรเวช กลับไทย สยบข่าวเม้าท์เลิก แพตตี้ อังศุมาลิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook