ชาวนาปิดถนนพระราม2ทวงเงินจำนำข้าว

ชาวนาปิดถนนพระราม2ทวงเงินจำนำข้าว

ชาวนาปิดถนนพระราม2ทวงเงินจำนำข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มเกษตรกรชาวนาภาคตะวันตก ปิดถนนพระราม 2 ต.วังมะนาว ปากท่อ จ.ราชบุรี ทวงเงินจำนำข้าว และโจมตีรัฐบาล พร้อมขู่ไม่ไปเลือกตั้ง

ที่บริเวณถนนพระราม 2 สี่แยกวังมะนาว บริเวณหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหวงวังมะนาว ต.วังมะนาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี กลุ่มเกษตรกรชาวนาภาคตะวันตกจากจังหวัดราชบุรี กาญจนบุรี ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี นครปฐม และสมุทรสงคราม และพื้นที่ใกล้เคียงออกมารวมกลุ่มปิดถนนพระราม 2 ทั้งสองฝั่ง ทั้งขาขึ้นมุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานครและขาลงมุ่งสู่ 14 จังหวัดภาคใต้ ใช้รถบรรทุกข้าวสารขนาดใหญ่รถบรรทุกหกล้อ รถบรรทุกเครื่องขยายเสียง จอดขวางถนนทั้งสองฝากฝั่ง ทำให้การจราจรเป็นอัมพาตทันที โดยตัวแทนชาวนาได้กล่าวปราศรัยเรียกร้องรัฐบาล ให้นำเงินมาจ่ายให้ชาวนาและกล่าวโจมตีการทำงานของรัฐบาล และยังขู่หากไม่ได้เงินภายในวันนี้ จะไม่ถอนกำลังออก จะทำการปิดถนนไปตลอดจนกว่าจะได้รับคำตอบจากรัฐบาล

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงวังมะนาว ได้เข้าเจราจากับกลุ่มชาวนาแต่ไม่เป็นผลแต่อย่างใด ส่งผลให้สถานการณ์เริ่มตึงเครียดโดยชาวนาได้ปักหลักยึดพื้นที่ถนนทั้ง 2 ฝั่ง และค่ำวันนี้จะนำวงดนตรีย้อนยุคมาตั้งกลางถนนและเปิดการละเล่นเพื่อเป็นการผ่อนคลายกับผู้ชุมนุมด้วย นอกจากนี้ กลุ่มชาวนายังขู่อีกว่า พรุ่งนี้ชาวนาทุกคนที่มาชุมนุม เรียกร้องในวันนี้จะไม่ไปเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook