“GMM Z”ผนึก“CTH”ยิงสดพรีเมียร์ลีก

“GMM Z”ผนึก“CTH”ยิงสดพรีเมียร์ลีก

“GMM Z”ผนึก“CTH”ยิงสดพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองบิ๊กธุรกิจบันเทิง “GMM Z”ร่วมผนึก“CTH”ผนึกพันธมิตรครั้งยิ่งใหญ่ประกาศเปิดแพคเกจที่ครบที่สุดกับ CTHZ Premier League+ HD

เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม 2557 บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดแถลงข่าวร่วมกับ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ที่โรงแรม สวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด (รัชดา) ณ ห้อง ซาลอน บี ถึงปรากฏการณ์การผนึกกำลังกันระหว่าง GMM Z กับ CTH ในการเปิดตลาด “พรีเมียม แมส” ด้วยการนำเอาแพ็กเกจใหม่สุดคุ้มเอาใจคอบันเทิง และโดยเฉพาะกีฬา ในการถ่ายทอดสดศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมกัน รวมถึงคอนเทนต์ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็น บุนเดสลีกา เยอรมนี, ลีกเอิง ฝรั่งเศส, สกายเบ็ท แชมเปียนชิพ อังกฤษเอเรดิวิซี ลีก ฮอลแลนด์, บราซิเลียนลีก บราซิล, เจลีก ญี่ปุ่น รวมถึง ศึกแคปิตอล วัน คัพ (ลีกคัพ) อังกฤษ, ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2016 รอบคัดเลือก และกีฬาดังมากมาย อาทิเช่น เทนนิส, มวยปล้ำ หรือว่า มอเตอร์สปอร์ตส
       
โดย นายเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด เปิดเผยว่า “นี่ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ร่วมกัน ระหว่าง GMM Z กับ CTH ในการไปสู่ตลาดพรีเมียม เพื่อนำเอาคอนเทนต์ดีๆ ของทั้งสองฝ่ายมานำเสนอให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ทั่วถีงมากขึ้น ณ วันนี้ GMM Z เติบโตขึ้นมาในช่วงสองปีที่ผ่านมา มีการยิงสัญญาณดาวเทียมมาจากไทยคม เรียกได้ว่าเข้าถึงได้ทุกบ้าน ดังนั้นการที่เราได้บิ๊กคอนเทนต์กีฬาอย่าง พรีเมียร์ลีก มาถ่ายทอดสด ยิ่งทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้มากขึ้นด้วย”
       

ด้าน นายชนวัฒน์ วาจานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารผังรายการและผลิตรายการ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) กล่าวเช่นกันว่า “CTH ต้องการเปิดตลาดเพิ่มเติม เป็นการบุกไปสู่ตลาดพรีเมียม จึงมองหาพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อร่วมกันสร้างแพ็คเกจที่ดีที่สุด เสิร์ฟคอนเทนต์ที่ดีที่สุด ให้กลุ่มลูกค้าได้บริโภคได้คุ้มค่าที่สุด ดังนั้นเราจึงจับมือกับบริษัท แกรมมี่ ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่ามีความพร้อมในส่วนของคอนเทนต์ทั้งบันเทิงและกีฬา จึงร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ดังกล่าว”

นายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงานแพลตฟอร์ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า 

”สำหรับซีทีเอชแซท พรีเมียร์ลีก พลัส เอชดี แพคเกจจะมีให้บริการในกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท เอชดี ทุกรุ่น และในตอนนี้ จีเอ็มเอ็ม แซท ได้มีการเปิดตัวกล่อง เอชดี รุ่นใหม่คือ รุ่นจีเอ็มเอ็ม แซทเอชดี ไลต์ (HD LITE) สำหรับใครที่มีกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท เอชดี อยู่แล้วเพียงสมัครซีทีเอชแซท พรีเมียร์ลีก พลัส เอชดี แพคเกจ ในราคา 999 บาท (รับชมได้30 วัน) ก็สามารถสนุกกับสุดยอดคอนเทนท์กีฬาระดับโลกได้อย่างจุใจส่วนผู้ที่ต้องการรับชมและยังไม่มีกล่องเอชดีไว้ในครอบครอง จีเอ็มเอ็ม แซท ได้มีการเปิดตัวกล่องเอชดีรุ่นใหม่คือ รุ่น จีเอ็มเอ็ม แซท เอชดี ไลต์ (HD LITE) มูลค่า 1,590 บาท หรือเพียงซื้อกล่องฟุตบอล จีเอ็มเอ็ม แซท เอชดี ไลต์ ที่พร้อมดู ซีทีเอชแซทพรีเมียร์ลีก พลัส เอชดี แพคเกจ2 เดือนในราคาเพียง 3,299 บาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook