ทับทิม VRZO งานเข้า! ถูกจวกโพสต์รูปตัดเครดิต

ทับทิม VRZO งานเข้า! ถูกจวกโพสต์รูปตัดเครดิต

ทับทิม VRZO งานเข้า! ถูกจวกโพสต์รูปตัดเครดิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าเบาๆ ซะแล้ว สำหรับสาว "ทับทิม มัลลิกา" หรือ "ทับทิม VRZO" ภรรยาสาวสวยของ "ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย" ที่โพสต์ภาพ Infographic รวมประเภทคนเวลาไปเที่ยว แต่ถูกตัดเครดิตด้านล่างออกไป ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นผลงานของเฟซบุ๊กแฟนเพจ Infoxgraphic ำให้มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่าในเฟซบุ๊กของสาวทับทิมมากมาย

ซึ่งสาวทับทิม ก็ออกมาชี้แจงในเวลาต่อมาว่า "เมื่อสักครู่นี้ ผจก. ส่วนตัวโทรมาแจ้งว่ามีเรื่องดราม่าเร่งด่วน เรื่องทับทิมลงรูป เป็นรูปรวมประเภทคนไปเที่ยว ซึ่งขอชี้แจงก่อนว่าทับทิมก๊อปรูปนี้มาจากเพื่อน รูปมันก็เป็นมาแบบนี้แล้วล่ะค่ะ เห็นว่าตลกดี ชอบมาก เลยเอามาลง ไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ ก็ต้องขอโทษที่ไม่ดูให้เรียบร้อยว่ารูปoriginal มีที่มาที่ไปอย่างไร เพราะไม่ทราบจริงๆค่ะ หรือถ้าทราบก็จะไม่ตัดเครดิตแน่นอน ที่ผ่านมาทับทิมก็ลงเครดิตให้ตลอด เรื่องแค่นี้ทับทิมไม่มาคิดเล็กคิดน้อยหรอกค่ะ ถึงตอนนี้ยังไม่ได้เช็คว่ารูปนี้มาจากที่ไหน ยังไงก็ต้องขออภัยเจ้าของภาพด้วยนะคะ รูปน่ารัก ตลกดี ยังเอามาอวดคนที่สตูเล่นกันอยู่เลยว่าไอเดียดี ยังไงเดี๋ยวสักพักจะลบรูปให้ ใครอยากรู้ว่ารูปอะไร หรือใครรู้ว่ารูปออริจินัลเป็นอันไหน ก็เอามาแปะได้เลยค่ะ เผื่อคนที่เขาไม่รู้ จะได้รู้ไปพร้อมๆกันค่ะ ขอบคุณและขออภัย ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ"

ซึ่งหลังจากที่สาว "ทับทิม VRZO" ก็เข้ามาโพสต์ให้กำลังใจมากมาย พร้อมโต้กลับคนที่มาต่อว่าสาวทับทิมอีกครั้งแม้เจ้าตัวจะขอโทษไปแล้วก็ตาม

ขอขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ iannnnn และ เฟซบุ๊กแฟนเพจ TubTim

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทับทิม VRZO งานเข้า! ถูกจวกโพสต์รูปตัดเครดิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook