6ล้อซิ่งข้ามเกาะกลางประสานงากระบะเจ็บ4

6ล้อซิ่งข้ามเกาะกลางประสานงากระบะเจ็บ4

6ล้อซิ่งข้ามเกาะกลางประสานงากระบะเจ็บ4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุก 6 ล้อ ซิ่งข้ามเกาะกลาง ประสานงารถบรรทุก 6 ล้อ และกระบะ ก่อนพุ่งชนรถชาวบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 ราย

ร.ต.อ.ประชากร พรมดวง ร้อยเวรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ
เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ และรถกระบะของชาวบ้านที่กำลังขับขี่ ได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย ที่เกิดเหตุบริเวณทางคู่ขนาน พบรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-6363 นครนายก ซึ่งเป็นรถบรรทุกห้องเย็น ภายในมีลูกชิ้น ไส้กรอก ตกหล่นกระจายเกลื่อนเต็มถนน ใกล้กันพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน กษ 7562 นครราชสีมา สภาพถูกชนท้ายรถอย่างแรง จนรถหมุนจอดขวางกลางถนน และยังมีรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 81-7984 ศรีษะเกษ บรรทุกหัวอาหารสุกรมาเต็มคันรถ ถูกชนจนพังเสียหายอีกคัน

นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 ราย ประกอบด้วย นายนิรุส พงราช อายุ 28 ปี, นายยงยศ อิมพร อายุ 18 ปี และ นายโกมล แก้วบุบผา อายุ 24 ปี ทั้ง 3 ราย ไม่ทราบที่อยู่ เป็นผู้โดยสารมากับรถบรรทุกห้องเย็น และยังมีชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี คนขับรถกระบะที่ถูกชนจนกระเด็นออกมานอกรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งหมดส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายนิรุส พงราช อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อห้องเย็น เกิดหลับในขณะขับรถ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถของชาวบ้านที่วิ่งอยู่ด้านหน้าได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งตนจะได้ทำการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook