ฟิล์มปัดหลอกFCซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นแล้วเบี้ยว

ฟิล์มปัดหลอกFCซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นแล้วเบี้ยว

ฟิล์มปัดหลอกFCซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นแล้วเบี้ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ฟิล์ม' ปัดหลอกแฟนคลับซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นแล้วเบี้ยว แจงเรื่องเข้าใจผิด โวเปิดตัวธุรกิจสเต็มเซลล์ เปรยทุ่มงบกว่าสิบล้าน แย้มรีสอร์ทภูเก็ต คืบ 80% ยันไม่ทิ้งวงการพักเรื่องหัวใจ

หันหน้าเอาดีทางด้านธุรกิจซะแล้ว สำหรับหนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจ พร้อมชี้แจงกรณีข่าวหลอกแฟนคลับที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตแล้วเบี้ยวไม่ยอมขึ้นโชว์ร้องเพลง ให้ฟังว่า

"เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นสเต็มเซลล์ครับ เป็นธุรกิจตัวใหม่ล่าสุดที่ผมศึกษามานานแล้วครับ ลงทุนเยอะเหมือนกันครับ ก็ประมาณสิบล้านได้ครับ ฟิดแบกเรื่องผลิตภัณฑ์ทางความงามอาหารเสริม ฟิดแบกก็ค่อนข้างดีเลยครับ เรามีใบรับรอง มีใบการันตีเยอะมากครับ แล้วเดี๋ยวมีโครงการทำรีสอร์ทที่ภูเก็ตครับ สร้างมา 3 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่เสร็จครับ ทำร่วมกับพี่ๆ น้องๆ ครับ ค่อนข้างจะใหญ่พอสมควรครับ 66 ไร่ครับ เสร็จไป 80% แล้วครับ งานในวงการบันเทิง ก็ยังคงเป็นงานหลักครับ ผมเป็นคนไม่ชอบหยุดนิ่งชอบหาอะไรใหม่ๆทำครับ เรื่องหัวใจหยุดคิดเลยครับ ยังไม่อยากคิดอะไรกับเรื่องนี้ครับ เจอเข้ามาก็ผิดหวังเลิกรากันไปก็เสียใจ เลยคิดว่าทำตรงนี้ดีกว่าครับ เรื่องข่าวหลอกแฟนคลับซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น แล้วเบี้ยวไม่ยอมขึ้นโชว์ ไม่มีนะครับ น่าจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะพี่ฮาย อาภาพร ซื้อทัวร์ผม ผมก็ไปดูแลผู้ใหญ่ คนที่เป็นไกด์ท้องถิ่น เขามีพี่สาวทำร้านอาหารไทยที่นั่น เลยชวนพวกผมไปให้กำลังใจคนไทยที่นั่นหน่อย ผมกับพี่ฮายก็ไปแค่นั้นเองครับ เราแค่ไปถ่ายรูปคนไทยเฉยๆ ตังค์ก็ไม่ได้ ไม่มีการว่าจ้างครับ เรื่องผลกระทบต่อภาพลักษณ์ ไม่มีครับ เพราะภาพที่วันนั้นคนเห็นพวกผมถ่ายรูปกันไปเห็นลงโซเชียลอยู่แล้ว ก็เป็นการการันตีจากคนที่ไม่หวังดี เพราะมีหน้าพวกเราอยู่ในนั้นจริงๆ ส่วนเรื่องขายบัตรอันนั้นเป็นเรื่องของเจ้าของร้าน เราอย่าไปมองตรงนั้นเลย ผมกับพี่ฮายจริงใจไปหาคนไทยที่นั่น ไม่มีการจ้างเรา งานฟรีครับ ถามว่าเจ้าของร้านหลอกขายบัตรไหม คงไม่หรอกครับ ไม่มีใครทำอย่างนั้นหรอกครับ น่าจะเป็นการพูดที่เข้าใจผิด แล้วไม่มีใครรู้สึกผิดหวังนะครับ เพราะทุกคนไปถ่ายรูปกัน ให้กำลังใจมีความสุข เราไปเที่ยวไม่ได้ไปงาน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook