ตำรวจนำสีดำมาพ่นทับป้าย สตช.ที่ถูกม็อบรื้อแล้ว

ตำรวจนำสีดำมาพ่นทับป้าย สตช.ที่ถูกม็อบรื้อแล้ว

ตำรวจนำสีดำมาพ่นทับป้าย สตช.ที่ถูกม็อบรื้อแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศ ที่ สตช. หลัง คปท. ทำลายป้าย สตช. ตำรวจนำสีดำมาพ่นทับแล้ว ส่วนการจราจรด้านหน้า ยังคงถูกปิดเช่นเดิม

ภายหลังที่เมื่อวานนี้ นายอุทัย ยอดมณี ผู้ประสานงาน และ นายนิติธร ล้ำเหลือ ที่ปรึกษาเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. นำมวลชนเดินทางมาที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อปราศรัยกดดันและโจมตีขับไล่ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก่อนที่จะทำการรื้อป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติออกและพ่นสีคำว่า คปท. แทนที่ พร้อมทั้งเขียนข้อความต่าง ๆ ไว้

ล่าสุดบรรยากาศในช่วงเช้าวันนี้ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังเป็นไปอย่างสงบเรียบร้อย โดยได้มีการพ่นสีดำทับข้อความดังกล่าวแล้ว ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนที่เดินผ่านไปมาอย่างมาก ขณะประตูรั้วทางเข้าที่ถูกผู้ชุมนุมได้ทำการตัดกุญแจและโซ่ เจ้าหน้าที่คล้องโซ่และล็อกกุญแจไว้ตามเดิม ขณะที่ ถนนพระราม 1 หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังคงถูกปิดไม่ให้รถสัญจรผ่านทั้งเส้นทางขาเข้าและขาออก เพราะเป็นพื้นที่การชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ตั้งแต่แยกปทุมวันจนถึงแยกราชประสงค์

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงมีการวางกำลังเตรียมความพร้อมหากเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน อยู่ด้านหลังของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยได้ปิดประตูทางเข้าไว้ เจ้าหน้าที่หรือบุคคลที่มีความจำเป็นจะต้องใช้ช่องทางเข้า-ออกบริเวณโรงพยาบาลตำรวจและสถาบันนิติเวช เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook