คนร้ายยิงปืนใส่กปปส.ลาดพร้าว5นัดไร้เจ็บ

คนร้ายยิงปืนใส่กปปส.ลาดพร้าว5นัดไร้เจ็บ

คนร้ายยิงปืนใส่กปปส.ลาดพร้าว5นัดไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่พื้นที่ชุมนุม เวทีห้าแยกลาดพร้าว จำนวน 5 นัด กลางดึก โชคดีไม่มีคนเจ็บ ล่าสุดมวลชนทยอยสมทบ รอแกนนำประกาศเคลื่อนไปยังสถานที่ใดในวันนี้

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. เวทีห้าแยกลาดพร้าว ขณะนี้ มวลชนยังคงปฏิบัติภารกิจส่วนตัวยามเช้า
และช่วยกันเก็บกวาดขยะในพื้นที่การชุมนุม ซึ่งขณะนี้รถเก็บขยะของกรุงเทพมหานคร ได้เข้ามาเก็บขยะในพื้นที่การชุมนุมแล้ว

ทั้งนี้ จากการสอบถาม การ์ด กปปส. ที่ดูแลความเรียบร้อยพื้นที่ชุมนุมเวทีห้าแยกลาดพร้าว พบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา มีเหตุป่วน โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในพื้นที่การชุมนุมประมาณ 5 นัด ในขณะที่ผู้ชุมนุมบางส่วนยังคงนอนหลับพักผ่อน ซึ่งคาดว่าจะยิงมาจากด้านบนสะพานข้ามแยกลาดพร้าว แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการเคลื่อนขบวนของผู้ชุมนุมในวันนี้ แกนนำ กปปส. ขอหารือกันอีกครั้งว่า จะเคลื่อนขบวนไปยังจุดใด และจะประกาศให้มวลชนทราบบนเวทีปราศรัยต่อไป


มวลชนทยอยสมทบม็อบลาดพร้าว รอมติแกนนำเคลื่อน

สถานการณ์การชุมนุมของกลุ่ม กปปส. เวทีห้าแยกลาดพร้าว ขณะนี้ หลังจากมวลชนทำภารกิจส่วนตัวและรับประทานอาหารเรียบร้อยแล้ว ได้มานั่งฟังข่าวสารจากสถานีโทรทัศน์บลูสกายทีวี และเตรียมตัวเพื่อรอแกนนำประกาศ ว่าวันนี้จะเคลื่อนขบวนไปยังสถานที่ใด

ส่วนด้านบนเวทีปราศรัย ยังไม่มีแกนนำร่วมขึ้นปราศรัยหรือกล่าวทักทายผู้ชุมนุมแต่อย่างใด ขณะที่ผู้ชุมนุมบางส่วน ยังคงทยอยเข้าร่วมสมทบเพื่อรอแกนนำกันอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหวในส่วนของกลุ่มผู้ชุมนุม กองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ได้เตรียมเคลื่อนขบวนมายังกระทรวงพลังงาน ซึ่งอยู่ใกล้กับเวทีห้าแยกลาดพร้าว และสำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดาภิเษก ในวันนี้เวลา 10.00 น.

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook