สุเทพนำกปปส.อโศกเคลื่อนพรุ่งนี้อุบเส้นทาง

สุเทพนำกปปส.อโศกเคลื่อนพรุ่งนี้อุบเส้นทาง

สุเทพนำกปปส.อโศกเคลื่อนพรุ่งนี้อุบเส้นทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวที กปปส.อโศก ช่วงเย็นเริ่มคึกคัก 'เสรี' พร้อม 'ครูลิลลี่' ขึ้นปราศรัย ขณะที่พรุ่งนี้ 10 โมง 'สุเทพ' นำมวลชนอโศก เคลื่อน อุบเป้าหมาย

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่เวทีอโศก ตลอดทั้งวันในช่วงเช้าและบ่าย ยังคงดำเนินไปด้วยความปกติ และเริ่มคึกคักในช่วงเย็น เนื่องจากกิจกรรมที่เน้นความบันเทิง และมีคนดัง อาทิ ดร.เสรี วงษ์มณฑา และ ครูลิลลี่ มาขึ้นเวทีแสดงความคิดเห็น และกล่าวปราศรัยบนเวที ขณะที่แกนนำหลัก ทั้ง นายสกลธี ภัททิยกุล นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ต่างเข้ามาดูแลความเรียบร้อยภายในพื้นที่ชุมนุมเป็นระยะ ๆ

ทั้งนี้ นายสกลธี เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. จะนำผู้ชุมนุมเวทีอโศก ออกไปเดินรณรงค์ให้ประชาชนออกมาร่วมชุมนุมมากขึ้น แต่ยังไม่เปิดเผยเส้นทาง เนื่องจากขณะนี้ได้ให้การ์ดออกไปสำรวจเส้นทางในการเดินอยู่ ทั้งนี้เส้นทางที่น่ากังวล คือ ย่านคลองเตย ซึ่งอาจจะอยู่ในเส้นทางการเดิน แต่ก็ได้เตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มข้น

อย่างไรก็ตาม โดยรอบเวทีการชุมนุมการจราจรยังคงสัญจรไปได้ ขณะที่การรักษาความปลอดภัยการ์ดได้มีการกระจายกำลังรักษาความปลอดภัยตามจุดต่าง ๆ อย่างเข้มข้น และมีการตรวจค้นสัมภาระก่อนเข้าพื้นที่การชุมนุมทั้ง 4 ด้าน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook