กปปส.ศูนย์ราชการปรับแผนรปภ.หลังเกิดเหตุบ่อย

กปปส.ศูนย์ราชการปรับแผนรปภ.หลังเกิดเหตุบ่อย

กปปส.ศูนย์ราชการปรับแผนรปภ.หลังเกิดเหตุบ่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงปู่พุทธะอิสระ เผย กปปส. เวทีศูนย์ราชการ มีการปรับแผนและกลยุทธ์ในการรักษาความปลอดภัยพื้นที่ หลังเกิดเหตุรุนแรงบ่อยครั้ง

หลวงปู่พุทธะอิสระ เปิดเผยภายหลังจากลงเวทีปราศรัย กปปส. หน้าศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ว่า ในขณะนี้ได้มีการปรับแผนและกลยุทธ์ในการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่การชุมนุม โดยลูกศิษย์ของตนที่เป็นทหารมาให้คำแนะนำและวางกลยุทธ์ให้ภายหลังจากในระยะนี้ มีกลุ่มผู้ไม่หวังดี เข้ามาสร้างสถานการณ์ความวุ่นวายอยู่บ่อยครั้ง โดยตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้มีการปิดเส้นทางเดินรถทั้งหมดบริเวณหน้าศูนย์ราชการ โดยใหัประชาชนใช้เส้นทางอ้อมไปทางด้านหลังศูนย์ราชการแทน

ขณะที่ ในวันศุกร์ที่ 24 ม.ค.นี้ ได้นัดหมายให้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.เดินทางมาร่วมหารือและวางกลยุทธ์เพื่อกดดันรัฐบาลรักษาการ เพราะเห็นว่า แม้กลุ่ม กปปส.จะได้ปิดหน่วยงานราชการต่างๆ แล้ว แต่ยังมีบางหน่วยงาน ที่ได้ไปเช่าสถานที่ของเอกชนเพื่อทำงาน จึงจำเป็นต้องมีการปรับแผนการเคลื่อนไหว

ขณะที่กิจกรรมบนเวทีแกนนำยังคงผลัดเปลี่ยนกันขึ้นปราศรัยโจมตีรักษาการนายกรัฐมนตรีรวมทั้งรัฐบาลรักษาการอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อสักครู่ นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคประชาธิปัตย์ กรุงเทพมหานคร ก็ได้ขึ้นปราศรัยถึงความล้มเหลวของนโยบายจำนำข้าว ที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่เกษตรกรทั่วประเทศ ก่อนที่จะเปิดสัญญาณถ่ายทอดสดการปราศรัยของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ จากเวที กปปส.แยกปทุมวัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook