กปปส.ตราดรวมตัวสนับสนุนปฏิรูปก่อนลต.

กปปส.ตราดรวมตัวสนับสนุนปฏิรูปก่อนลต.

กปปส.ตราดรวมตัวสนับสนุนปฏิรูปก่อนลต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กปปส.จ.ตราด นำรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หลายสิบคัน รวมตัวเปิดไฟรณรงค์เชิญชวนประชาชนร่วมสนับสนุนปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง 2 กุมภาพันธ์

กปปส.ตราด รวมตัวขับรถยนต์เปิดไฟรณรงค์ ชาวตราดสนับสนุนปฏิรูปการเมืองก่อนการเลือกตั้งวันที่ 2 มุ่งหน้าสู่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เมื่อเวลา 10.00 น. ที่เต็นท์รถยูเทิร์น ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ของ นายกิตติธัช ไชยอรรถ อดีตผู้ช่วย ส.ส.ตราด สมาชิก กปปส.ตราด ได้เดินทางไปรวมตัวกันเพื่อออกรณรงค์เชิญชวนชาวตราด ให้ออกมาสนับสนุนการปฏิรูปการเมืองก่อนการเลือกตั้ง หลังการรวมตัวกันแล้ว ทั้งหมดได้เคลื่อนขบวนออกไปในเวลา 11.00 น. โดยจุดนัดหมายพื้นที่ อ.คลองใหญ่

ขณะที่ นายดำรง ทั่งทอง ประธาน กปปส.ตราด ได้นำสมาชิกบางส่วนรอสมทบกับขบวนอยู่ที่ด่านเนินสูง ต.ตะกาง อ.เมือง จ.ตราด ที่เป็นทางผ่านร่วม 10 คัน เพื่อร่วมบวนสู่ อ.คลองใหญ่

นอกจากนี้ งมีรถยนต์ของ สมาชิก กปปส. ที่อยู่ตามรายทางจำนวนหลายคัน ซึ่งมีจำนวนรถที่ร่วมขบวนในครั้งนี้ ไม่ต่ำกว่า 50 คัน และมีสมาชิกเครือข่าย ประมาณ 100 คน โดยรถทุกคันจะติดธงชาติ และธงตราสัญลักษณ์สีเหลือง และมีรถที่ติดป้าย ชาวตราดต้องการการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง 2-3 คัน พร้อมติดเครื่องขยายเสียง เพื่อประกาศเชิญชวนชาวตราดร่วมอุดมการณ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook