สุเทพนำเดินพหลฯรัชดาลาดพร้าว-แจ้งวัฒนะมาสมทบ

สุเทพนำเดินพหลฯรัชดาลาดพร้าว-แจ้งวัฒนะมาสมทบ

สุเทพนำเดินพหลฯรัชดาลาดพร้าว-แจ้งวัฒนะมาสมทบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส.นำมวลชน กปปส.ห้าแยกลาดพร้าว มุ่งหน้า ถ.พหลโยธิน เชิญชวนประชาชนร่วมชุมนุม โดยมีหลวงปู่พุทธะอิสระ เดินทางนำมวลชนจากแจ้งวัฒนะมาร่วมเดินขบวนด้วย

บรรยากาศการชุมนุมของ กลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว ขณะนี้ เป็นไปอย่างคึกคัก มวลชนได้เตรียมความพร้อมเพื่อเดินขบวนร่วมกับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เพื่อเชิญชวนประชาชนให้มาร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส. ในการขับไล่รัฐบาล ต่อต้านระบอบทักษิณ

โดยใช้เส้นทางออกจาก ห้าแยกลาดพร้าว มุ่งตรงถนนพหลโยธิน ผ่านแยกรัชโยธิน เดินขบวนต่อมุ่งหน้าแยกเกษตร ก่อนจะวนกลับถนนพหลโยธิน เลี้ยวซ้ายรัชดา ผ่านหน้าศาลอาญา และเลี้ยวขวารัชดาลาดพร้าว และใช้เส้นลาดพร้าวเข้าเวที

ทั้งนี้ หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้เดินทางมาถึงบริเวณห้าแยกลาดพร้าว และร่วมเดินขบวนกับ นายสุเทพ ด้วย

 

'สุเทพ' นำมวลชนเคลื่อนถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการคณะกรรมการประชาชนเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข หรือ กปปส. พร้อมด้วย นายอิสสระ สมชัย, นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี, นายสมศักดิ์ โกศัยสุข และ เรือตรีแซมดิน เลิศบุศย์ ได้นำมวลชนเดินขบวนจากบริเวณ ห้าแยกลาดพร้าว มุ่งหน้าถนนพหลโยธิน เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนออกมาร่วมกันขับไล่รัฐบาล ต่อต้านระบอบทักษิณ

โดยบรรยากาศล่าสุด ขบวนเดินทางมาถึงบริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าวแล้ว โดยมีประชาชนจากทั้ง 2 ฝั่งถนน ให้ความสนใจ ขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และร่วมบริจาคเงิน เพื่อสนับสนุนในการชุมนุมต่อต้านระบอบทักษิณ เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งมีการเป่านกหวีด ใช้มือตบ และส่งเสียงให้กำลังใจว่า "ลุงกำนันสู้ๆ" ตลอดเส้นทาง ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ส่วนขบวนของ หลวงปู่พุทธะอิสระ ที่เดินทางมาจากเวทีแจ้งวัฒนะ ได้เดินปิดท้ายขบวน

 

 

 

------------------ ข่าวที่เกี่ยวข้อง---------------------------


ยิงการ์ด กปปส.ลาดพร้าวอีก สาหัสผ่าตัดด่วน
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=509975


กปปส.ลาดพร้าวจ่อเดินไปโชคชัย4-แจ้งวัฒนะสบทบ
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=509995


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook