โจ๋คะนองลงหาแรดในสวนสัตว์เชียงใหม่มอบตัว

โจ๋คะนองลงหาแรดในสวนสัตว์เชียงใหม่มอบตัว

โจ๋คะนองลงหาแรดในสวนสัตว์เชียงใหม่มอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นคึกคะนอง แก๊ง 'พริกแกง' ที่ลงไปหาแรดอินเดีย ในสวนสัตว์เชียงใหม่ เข้ามอบตัว สารภาพ ทำไปไม่ยั้งคิด

ที่สโมสรแพนด้า สวนสัตว์เชียงใหม่ หลังจากที่ผู้บริหารสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้ประสานทางตำรวจ เพื่อตามหาวัยรุ่นคึกคะนอง ที่ลงไปในคอกแรดอินเดีย ซึ่งมีการโพสต์คลิปผ่านโซเชียลมีเดีย จนเป็นข่าวฮือฮา และเตรียมแจ้งความดำเนินคดีนั้น ล่าสุดวันนี้ (17 ม.ค.) วัยรุ่นในคลิปได้ขอเข้าพบเพื่อขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

โดยมี นายกาญจน์ชัย แสนวงศ์ ผอ.สวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมด้วย นายนิพนธ์ วิชัยรัตน์ ผช.ผอ.สวนสัตว์ฯ และตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ นำ นายอิสรรัฐ น้อยนารายณ์ อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใกล้สวนสัตว์เชียงใหม่ และเพื่อนอีก 2 คน ที่มาแสดงตัวยอมรับเป็นบุคคลในคลิป และกล่าวขอโทษ กับสิ่งที่ได้ทำไปโดยไม่ยั้งคิด ว่าจะมีผลกระทบอย่างไร

โดยบอกว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อตอนอายุ 18-19 ปี หรือ 2 ปีกว่าแล้ว ซึ่งทำไปด้วยความคึกคะนอง เป็นการท้ากันระหว่างเพื่อนที่ตั้งกลุ่มว่า "พริกแกง" แต่คลิปเพิ่งถูกโพสต์ออกมาจนเป็นข่าว ซึ่งครอบครัวตกใจมากจึงให้ประสานเพื่อรับสารภาพ และจะขอบำเพ็ญประโยชน์ มาช่วยทำความสะอาดในสวนสัตว์กับเจ้าหน้าที่ เป็นการไถ่โทษต่อพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และเตือนวัยรุ่นอย่าเอาเป็นแบบอย่าง

ทั้งนี้ ผู้บริหารสวนสัตว์เชียงใหม่ ก็ได้ว่ากล่าวตักเตือน ไม่ให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และขอให้ทำในสิ่งดีๆ และทางตำรวจก็บอกว่า ไม่ได้ดำเนินคดีในข้อหาบุกรุก เพราะสวนสัตว์ไม่ได้แจ้งความเอาเรื่องไว้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook