นายกฯยิ้มไม่ตอบกังวลป.ป.ช.ไต่สวนปมข้าว

นายกฯยิ้มไม่ตอบกังวลป.ป.ช.ไต่สวนปมข้าว

นายกฯยิ้มไม่ตอบกังวลป.ป.ช.ไต่สวนปมข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เข้าปฏิบัติหน้าที่ สนป.กลาโหม แล้ว ยิ้มแย้มดี ไม่ตอบกังวลปม ป.ป.ช.สั่งไต่สวน ขณะ รปภ.เข้ม

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีฯกลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจตามปกติที่สำนักปลัดกระทรวงกลาโหม ถนนแจ้งวัฒนะแล้ว โดยยิ้มทักทายเล็กน้อยแต่ไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าวที่ถามว่ามีความกังวลหรือไม่ต่อมติของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ที่สั่งไต่สวนนายกรัฐมนตรี ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ไม่ระงับยับยั้งโครงการรับจำนำข้าว โดยนายกรัฐมนตรีได้เดินเข้าประชุมร่วมกับหน่วยงานความมั่นคงทันที ก่อนจะเปิดโอกาสให้สื่อต่างประเทศกว่า 10 สำนัก ได้สัมภาษณ์ 

ทั้งนี้ ก่อนที่นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาถึงบรรดาคณะรัฐมนตรี ได้เดินทางมารอเพื่อหารือถึงสถานการณ์ความเคลื่อนไหวทางการเมืองของกลุ่ม กปปส.ที่ล่าสุดประกาศรับการ์ดอาสาสมัคร จำนวน 500 คน เพื่อไล่ล่าจับตัวนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี รวมถึงหารือคำสั่งไต่สวนของ ป.ป.ช.ด้วย

อย่างไรก็ตาม การรักษาความปลอดภัยในส่วนของนายกรัฐมนตรี เป็นไปอย่างเข้มงวด และอยู่ในชั้นความลับขั้นสูงสุด การเดินทางจะไม่มีการแจ้งล่วงหน้าและพิกัดต่างๆ สำหรับการดูแลรักษาความปลอดภัยที่สำนักปลัดกระทรวงกลาโหมนั้น มีการดูแลอย่างเข้มงวดเช่นกัน บุคคลและยานพาหนะที่ผ่านเข้า-ออกต้องติดบัตรแสดงตนอย่างชัดเจน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook