กรี๊ด! หมอดูทัก “เสนาหอย” จะได้เนื้อคู่ที่ไม่ใช่ผู้หญิง?

กรี๊ด! หมอดูทัก “เสนาหอย” จะได้เนื้อคู่ที่ไม่ใช่ผู้หญิง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปข่าวบันเทิง >>แหม่ม คัทลียา หวนเล่นละครอีกครั้ง)

ไม่รู้ว่าจะตลกออกอีกหรือเปล่า เมื่อหนุ่มมาดกวนอารมณ์ดี "เสนาหอย" ไปให้หมอตรวจดูดวงชะตา แล้วพบว่าจะเจอเนื้อคู่ที่ไม่ใช่เพศหญิง งานนี้ทำเอาหนุ่มหอยเริ่มมีอาการสับสนทางเพศกันเลยทีเดียว

ขอถามเรื่องแฟนหน่อย
"แฟนหรอ บ้า เอาคนไหนอ่ะ ไม่หล่อแต่อร่อยอ่ะ (หัวเราะ)"

มีเป็นตัวเป็นตนหรือยัง
"ไม่มี บอกเลยว่าตอนนี้ไม่มี เพราะว่าผมไปดูดวงมา อันนี้เรื่องจริง ว่าผมจะได้ผู้หญิงที่ไม่ปกติ ไม่ใช่เพศหญิง ผมงงมาก ตอนนี้ผมเห็นปอย ตรีชฎาแล้วผมรู้สึกเออ เว้ยเห้ย (หัวเราะ) หมอเขาดูมาว่าปีนี้เป็นปีชงของเราด้วย คนบอกให้ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมพันมือ และพระสารีริกธาตุ ให้หมอดู แล้วเขาบอกว่ามือคุณหอยแปลกๆ ตอนแรกมันไม่ได้เป็นแบบนี้ สงสัยฮอร์โมนเราเปลี่ยน เขาบอกว่าเราจะได้ผู้หญิงไม่ธรรมดา พี่จะลองดูว่า ลองเดินดูเข้าไปใกล้ๆวันนั้นไปสวัสดีพี่สรยุทธ วันนั้นมิสอาคาซ่ามาสวัสดี เออหว่ะ ค่อนข้าง เรียกว่าขึ้นบ้าง ตอนนี้กำลังศึกษาตัวเองอยู่ เพราะว่าตอนนี้อายุ 27 และ แก่และ (หัวเราะ) มันเริ่มมีอายุแล้ว"

เชื่อหมอดูหรือเปล่า
"ก็ลองดูนะ อาจจะได้สนุกกับชีวิต อย่าไปไม่จริง ไม่ใช่ ยังไงฉันก็ไม่มีทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เดี๋ยวจะต้องเล่นละครเรื่องนึง เรื่องพราว เล่นกับคุณอั้ม พัชราภา กับเวียร์ ที่ช่อง 7 ดันติดต่อมาให้เล่นเป็นผู้จัดการอั้ม แล้วต้องเล่นประมาณเอ ศุภชัย เห้ยดวงมันมายังไงเนี่ย รู้สึกว่าเราต้องเล่น แล้วเราจะเป็นมั๊ย แต่ตอนนี้ยังไม่เป็นนะ บอกตรงนี้ คอนเฟิร์มตรงนี้ คอนเฟิร์มว่าแคนเซิ่นเลยว่าไม่มีทาง แต่ก็ลองดู"

ได้ยินแบบนี้ ทีมข่าวบันเทิงก็ขอให้ "เสนา หอย" ค้นพบตัวเองได้เร็วๆนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กรี๊ด! หมอดูทัก “เสนาหอย” จะได้เนื้อคู่ที่ไม่ใช่ผู้หญิง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook