หมอดูพม่าฟันธงโอบามารอดตายได้เป็นปธน.2สมัย

หมอดูพม่าฟันธงโอบามารอดตายได้เป็นปธน.2สมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(20ม.ค.) หมอดูชื่อดังของพม่า ที่มีชื่อว่า ซาน ซาร์นี โบ วัย 53 ปี ได้ทำนายทายทักดวงของว่าที่ประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐ บารัค โอบามา ว่าเขาจะสามารถรอดพ้นจากความพยายามลอบสังหารหลายครั้ง เพราะเป็นคนดวงแข็งมาก และจะชนะเลือกตั้งได้เป็นประธานาธิบดีสมัยที่สองด้วย

หมอดู ซาน ซึ่งได้ทำนายดวงของโอบามาผ่านรายการวิทยุคลื่นหนึ่ง ในพม่า บอกว่า โอบามาซึ่งเกิดราศีสิงห์ จะได้รับเลือกตั้งกลับมาอีกสมัยอย่างแน่นอน เพราะคนราศีสิงห์เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นอกจากนี้ไพ่ประจำตัวของเขายังเป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดิ์อีกด้วย

หมอดูชื่อดังรายนี้ บอกด้วยว่า โอบามาเกิดวันที่ 4 สิงหาคม หมายความว่า อเมริกาจะเฟื่องฟูภายใต้ผู้นำที่มีเลข 4 คือวันเกิดของโอบามา แต่ก็เตือนว่าในช่วงเวลาที่เขารุ่งโรจน์อยู่นั้นเขาอาจถูกลอบสังหารในปีนี้ ปีหน้าและ ปี 2556 แต่ความพยายามสังหารทุกครั้งจะล้มเหลว เพราะเขาเป็นคนดวงแข็ง นอกจากนี้ หมอดูซานยังเตือนว่ามีคนป้องร้ายนางฮิลลารี่ คลินตัน รัฐมนตรีต่างประเทศคนใหม่ เนื่อง

จากในทางโหราศาสตร์ดวงของเธอตอนนี้กำลังมีธนูพุ่งเป้าไปที่เธอ

และเมื่อถูกถามว่า โอบามาจะสามารถช่วยชาวพม่าที่อยู่ภายใต้การปกครองของรัฐบาลทหารพม่าที่ถูกรัฐบาลสหรัฐคว่ำบาตรอยู่ หมอดู ซานบอกว่า คนที่เกิดวันที่ 4 ของเดือนสิงหาคม จะยืนอยู่ข้างคนที่อ่อนแอ

การทำนายทายทักดวงชะตามีบทบาทสำคัญอย่างมากในวิถีชีวิตของชาวพม่า ซึ่งจะต้องอาศัยหมอดูช่วยตัดสินใจในการกำหนดฤกษ์ยามสำหรับพิธีแต่งงาน การเดินทาง และการทำข้อตกลงทางธุรกิจ

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook