ศอ.รส.เตรียมตร.จร.4พันนายดูแลม็อบปิดกรุง

ศอ.รส.เตรียมตร.จร.4พันนายดูแลม็อบปิดกรุง

ศอ.รส.เตรียมตร.จร.4พันนายดูแลม็อบปิดกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงการจัดจราจร ในวันพรุ่งนี้ ที่ม็อบ กปปส. จะปิดกรุง เตรียมตำรวจ 4,000 นาย ดูแล อำนวยการ จร.

พล.ต.ท.เรืองศักดิ์ จริตเอก ผช.ผบ.ตร., พล.ต.ต.นิพนธ์ เจริญผล รอง ผบช.น., พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบก.จร. ได้ร่วมกันแถลงข่าวถึงมาตรการบริหารจัดการจราจร เพื่อรองรับ กรณีกลุ่มผู้ชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร โดยจากสถานการณ์ด้านการข่าวในวันจันทร์ที่ 13 ม.ค. 2557 กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. จะมีการเคลื่อนไหวปิดกรุงเทพฯ เพื่อขับไล่รัฐบาล และมีการตั้งเวทีปราศรัยขึ้นตามจุดต่างๆ 7 จุด ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการจราจรและเส้นทางหลายเส้นทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะส่งผลกระทบต่อการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย ผู้บาดเจ็บ การส่งกลับสายแพทย์ ทั้งเข้าและออกจากโรงพยาบาลต่างๆ ที่อยู่ในเส้นทางที่มีปัญหาการจราจร นั้น

พล.ต.ท.เรืองศักดิ์ รับผิดชอบงานจราจรในภาพรวมของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.นิพนธ์ เจริญผล รอง ผบช.น.รับผิดชอบงานจราจรของกองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นหน่วยหลักในการบริหารจัดการจราจรในกรณีดังกล่าว โดย กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรทั้งหมด 4,000 นายเศษ เพื่ออำนวยความสะดวกการจราจร

จึงขอประชาสัมพันธ์มาให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทราบและใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง หากท่านใดพบปัญหาจราจร, อุบัติเหตุระหว่างเดินทาง หรือต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนในเหตุฉุกเฉิน ติดต่อศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) โทร. 1197 ตลอด 24 ชั่วโมง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook