คำรณวิทย์ปัดไขก๊อก น.1ชี้แค่ข่าวลือยันทำหน้าที่ต่อ

คำรณวิทย์ปัดไขก๊อก น.1ชี้แค่ข่าวลือยันทำหน้าที่ต่อ

คำรณวิทย์ปัดไขก๊อก น.1ชี้แค่ข่าวลือยันทำหน้าที่ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ต.ท.คำรณวิทย์' ปัด กระแสข่าว ไขก๊อก ลาออกจากตำแหน่ง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ชี้ เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ยัน ยังทำหน้าที่ต่อไป ขณะบรรยากาศที่ บช.น. ปกติ ด้าน ผบช.น. จะเดินทางมาทำงานตามปกติบ่ายนี้

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตามที่มีกระแสข่าวว่า ตนเอง ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง  ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ต่อ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากถูกตำหนิ และมารดาขอร้องนั้น กรณีดังกล่าวไม่เป็นความจริง เป็นแค่กระแสข่าวลือ ตนเองไม่ได้ลาออกจากตำแหน่ง จะยังคงทำหน้าที่นี้ต่อไป ตราบใดที่ ผู้บังคับบัญชา ให้ความไว้วางใจในการทำงาน

สำหรับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ เป็นนายร้อยตำรวจสามพรานรุ่น 30 ซึ่งมีกำหนดเกษียณอายุราชการ ในเดือน ต.ค. ปี 2557 และเป็นนายตำรวจที่มีบทบาทสำคัญในการควบคุมดูแลม็อบการเมืองในขณะนี้

 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์จะเข้าทำงานบ่ายหลังลือลาออก

บรรยากาศที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในช่วงเช้าวันนี้ หลังมีข่าวพาดหัวบนหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ระบุว่า
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้มีการยื่นใบลาออกต่อ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แล้วเมื่อกลางดึกวานนี้ หลังถูกตำหนิไม่สามารถควบคุมสถานการณ์การชุมนุมในขณะนี้ได้ ทำให้ผู้สื่อข่าวหลายสำนัก พยายามติดต่อสอบถามไปยัง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ และคนสนิท ซึ่งก็ได้รับการยืนยันว่า ไม่ได้มีการยื่นใบลาออกแต่อย่างใด กระแสข่าวดังกล่าวเป็นเพียงข่าวลือ พร้อมยืนยันว่า จะปฏิบัติหน้าที่จนครบอายุราชการ ในเดือนตุลาคม

ทั้งนี้ แม้ว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ จะออกมาปฏิเสธกระแสข่าวดังกล่าวแล้ว แต่สื่อมวลชนประจำกองบัญชาการตำรวจนครบาล ก็ยังเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับมีการจับกลุ่มพูดคุย และตั้งข้อสงสัยถึงที่มาของประเด็นดังกล่าว จนกลายเป็นข่าวใหญ่บนหน้าหนังสือพิมพ์ รวมถึงส่งต่อกันบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ขณะที่ ภายในสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจนครบาล บริเวณชั้น 2 ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล ตำรวจทุกนายยังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ โดยมีรายงานว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ จะเดินทางเข้าทำงาน ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตามปกติ ในช่วงบ่ายวันนี้

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook