เรย์-แมคโดนัลด์จ่อทำโปรเจกต์รายการท่องเที่ยว

เรย์-แมคโดนัลด์จ่อทำโปรเจกต์รายการท่องเที่ยว

เรย์-แมคโดนัลด์จ่อทำโปรเจกต์รายการท่องเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เรย์ แมคโดนัลด์' จ่อทำโปรเจกต์รายการท่องเที่ยว โวรักรื่น ไม่แพลนแต่ง

ถือเป็นหนุ่มมาดเซอร์ที่มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง สำหรับ "เรย์ แมคโดนัลด์" ล่าสุด เจอตัวหนุ่มเรย์มาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "ตีสาม คืนสาม 3D" ที่ร้านอาหารนครคารา โดยหนุ่มเรย์เผยว่า "ตอนนี้มีแพลนอยู่รายการหนึ่งครับ แต่คิดว่าน่าจะใช้เวลาแพลนค่อนข้างนานอยู่ อันนั้นน่าจะเป็น Road Trip ที่ข้ามไปหลายประเทศ คงต้องใช้เวลาการติดต่อนานนิดนึง แต่จริงๆ แล้วมันเป็นโปรเจกต์ที่เราคิดไว้ตั้งนานแล้ว แต่ว่าเราเพิ่งจะพร้อมที่คิดจะมาทำ และก็มีรายการที่ทำอยู่แล้ว เป็นรายการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ก็ยังทำอยู่ และก็มีการปรับเปลี่ยนคอนเซ็ปต์เล็กน้อย พัฒนาต่อไปให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ"

เมื่อถามว่ากลัวมั้ยว่าเดินทางบ่อยๆ จะทำให้แฟนสาวน้อยใจ หนุ่มเรย์กล่าวว่า "เค้าน่าจะชินแล้วครับ เพราะเราเองก็เดินทางมาตลอด คบกันมานานพอสมควร เราเองจะเดินทางตลอด ไม่ว่าจะมากหรือน้อย อันไหนที่เราสามารถพาเค้าไปด้วยได้ เราก็จะเดินทางด้วยกัน เพราะว่าเค้าเองก็ช่วยงานเราได้เยอะพอสมควร เค้าเองก็ทำงานอยู่เบื้องหลังโปรดักชั่น ก็จะเข้าใจเรื่องของเวลาการทำงาน ก็ถือว่าโชคดี เพราะถ้าไม่เจอคนที่ทำงานเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง คงจะไม่เข้าใจการทำงานของเรา"

สำหรับแพลนเรื่องแต่งงาน หนุ่มเรย์เผยว่า "คงยังครับ ตอนนี้อยู่ด้วยกันก็แฮปปี้ดีครับ เรื่องอาถรรพ์ 7 ปี ก็ยังไม่เคยคุยกับเค้านะครับ ส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้เชื่อเรื่องพวกนี้ ตอนนี้ถือว่าใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็เป็นสิ่งที่ดีแล้วครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook