ชวนสี่ขามาให้เลือด ครั้งที่ 4

ชวนสี่ขามาให้เลือด ครั้งที่ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงพยาบาลสัตว์เล็ก ตั้งอยู่ ณ คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เลขที่ 39 ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการรักษา สุนัข แมว สัตว์ต่างถิ่น สัตว์ป่า สัตว์ชนิดพิเศษ โดยจัดให้มีคลินิกพิเศษ ได้แก่ คลินิกโรคตา คลินิกโรคผิวหนัง คลินิกโรคไต คลินิกโรคหัวใจ คลินิกโรคระบบฮอร์โมนและเมตาบอลิสม คลินิกโรคมะเร็ง คลินิกม้า คลินิกสัตว์น้ำ คลินิกอัลตราซาวนด์ คลินิกศัลยกรรมเนื้อเยื่อ คลินิกศัลยกรรมกระดูกและข้อ คลินิกทันตกรรมและสุขภาพช่องปาก คลินิกสูติกรรม คลินิกฉุกเฉิน และมีหน่วยชันสูตรโรคสัตว์ให้บริการตรวจวินิจฉัยทางห้องปฏิบัติการให้บริการตรวจวินิจฉัย บำบัดรักษาโรคสัตว์ แก่สัตว์เลี้ยงของประชาชนโดยทั่วไป
ความสำคัญของธนาคารเลือด

เป็นที่ทราบกันดีว่า งานธนาคารเลือดมีความสำคัญมากในการ รักษาชีวิตสัตว์ป่วย ในหลายๆกรณี เช่น สัตว์ป่วยได้รับอุบัติเหตุเสียเลือดมาก สัตว์ป่วยที่ต้องรับการผ่าตัด ทางโรงพยาบาลสัตว์เล็ก คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงจัดตั้งโครงการรับบริจาคเลือดขึ้น เพื่อจะมีเลือดสำรอง รองรับการรักษาให้สัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รักของเราอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป
โครงการหาทุนตั้งศูณย์รับบริจาคเลือดสุนัขและแมว (ธนาคารเลือด)

ธนาคารเลือดรับผิดชอบการจัดหาเลือด การวิเคราะห์เลือด และการจ่ายเลือดให้แก่สัตว์ป่วย จัดหาเลือดและส่วนประกอบของเลือดที่มีคุณภาพ และปลอดภัย ให้แก่สัตว์ป่วยได้ทันเวลา และ เนื่องจากปัจจุบันมีสัตว์ป่วยที่ต้องการเลือดตลอดเวลา ทางโรงพยาบาลจึงเล็งเห็นความสำคัญในการหาทุนเพื่อจัดตั้งศูนย์บิรการรับบริจาคและจ่ายเลือดให้แก่สุนัขและแมวที่ป่วยหรือบาดเจ็บ และเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้มีความรู้ ความเข้าใจ และรู้จักโครงการธนาคารเลือดของสัตว์เลี้ยงมากขึ้น

ทางโรงพยาบาลสัตว์เล็ก จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่มีความสนใจทั้งที่มีสัตว์เลี้ยงหรือไม่มี มาร่วมงาน "ชวนสี่ขามาให้เลือด" ครั้งที่ 4 ณ Park @ siam โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนช่วยโครงการ เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการธนาคารเลือดให้กับผู้ที่สนใจได้เข้าใจและทราบรายละเอียดมากขึ้น รวมถึงจัดหาทุนเพื่อตั้งศูนย์บริการรับบริจาคและจ่ายเลือด ในงานนี้ท่านจะได้พบกับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ คุณปุ๊ อัญชลี, คุณบอย โกสิยพงศ์ และคุณบี พีรพัฒน์ นอกจากนี้ยังได้ใกล้ชิดกับนักแสดงนำอย่าง คุณสมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ และคุณพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ น้อง ๆจาก The star ที่มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ โดยจะมีการร่วมกันประมูลตุ๊กตาหมีเพื่อนำเงินที่ได้ไปร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับธนาคารเลือด และยังมีสินค้าคุณภาพต่างๆมากมายมาจัดจำหน่ายในราคาถูก รวมทั้งมีการเปิดตัวเสื้อโครงการในครั้งนี้ ได้รับการออกแบบโดยคุณปุ๊ อัญชลี,คุณบอย โกสิยพงศ์ และคุณแม็ค เดอะว๊อยส์ อีกด้วย

กิจกรรม "ชวนสี่ขามาให้เลือด ครั้งที่ 4" นั้น จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 15:00 - 19:00 น. ณ Park @ Siam ข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯ
กิจกรรมวันงาน
- บูธขายอาหารสัตว์พรีเมี่ยมราคาถูก / ของใช้สัตว์เลี้ยง / ผลิตภัณฑ์ยา และอาหารเสริมสำหรับสัตว์
- บูธเล่นเกม / บูธตรวสุขภาพสัตว์เลี้ยงเบื้องต้น / บูธรับบริจาคเลือด
- จำหน่ายเสื้อวาดโดยศิลปินชื่อดัง อาทิ ปุ๊อัญชลี / บอย โกสิยพงษ์ / แม็กซ์ เดอะว้อยส์ / ผ้าพันคอทำเองโดย พลอย เฌอมาลย์ และกระเป๋าโครงการช่วยสุนัขจรจัดโดย โย ยศวดี และเอ อัญชลี
กิจกรรมบนเวที
- ให้ความรู้เรื่องโครงการบริจาคเลือด และโครงการอื่นๆของ ร.พ.
- ประมูลของ / ร้องเพลง / แฟชั่นโชว์ / สัมภาษณ์ Brand Ambassador
- และเสวนาเรื่องสัตว์เลี้ยงจากศิลปินชื่อดัง

ร่วมสมทบทุนโครงการธนาคารเลือด
ร่วมสมทบทุนตั้งศูนย์ธนาคารเลือดได้ที่ ธนาคารทหารไทย สาขาตลาดน้อย บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 027-2-20882-8 ชื่อบัญชี CU Blood Bank PR หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 087-502 1444 และที่โรงพยาบาลสัตว์เล็กจุฬา 02-218 9750 และ 02-218 9715

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook