ล่าโจรสาวปล้นทอง 134 บาท ตั้งนำจับ 5 หมื่น

ล่าโจรสาวปล้นทอง 134 บาท ตั้งนำจับ 5 หมื่น

ล่าโจรสาวปล้นทอง 134 บาท ตั้งนำจับ 5 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ธ.ค.) จากกรณีเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธเข้าปล้นร้านทอง ภายในห้างเทสโก้โลตัส สาขานวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ทองคำไปจำนวน 134 บาท คิดเป็นมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

พนักงานขาย ร้านทองออโร่ร่า ให้การว่า มีคนร้ายเป็นผู้หญิงอายุ 30 ปี สวมหมวกไหมพรมแบบไอ้โม่ง คลุมศีรษะ พร้อมอาวุธปืน จี้มาที่พนักงานในร้าน โดยขณะนั้นมีตนและเพื่อนพนักงานอีก 2 คน อยู่ภายในร้าน คนร้ายได้สั่งให้หยิบทองคำที่อยู่ภายในตู้โชว์มาใส่ถุงผ้าของคนร้ายที่เตรียมมา โดยใช้เวลาในการลงมือเพียง 2-3 นาที

พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า สอบถามพยานที่รู้เห็น ทราบว่า คนร้ายมากัน 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน และคนร้ายได้มาดูลาดเลาหลายครั้ง ก่อนที่จะลงมือปล้นร้านทองดังกล่าว โดยมีคนร้ายในรายที่เป็นหญิงเป็นผู้ลงมือ ขณะที่อีก 2 คน ทำหน้าที่ดูลาดเลา และเปิดช่องทางการหลบหนี

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ออกตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดรอบนวนครและร้านค้าใกล้เคียง ติดตามเส้นทางคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนบุกปล้นร้านทอง ภายในห้างโลตัส สาขานวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลอง จ.ปทุมธานี

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการร้านทองได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่เกิดเหตุหลังเวลาผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมง เนื่องจากทางร้านได้แจ้งประกันภัยรับเรื่องก่อนที่จะแจ้งความ จึงทำให้คนร้ายหลบหนีไปได้อย่างรวดเร็ว และได้เชิญนางสาวกรรณิการ์ รัตนไทยสงฆ์ อายุ 20 ปี พนักงานร้านทองออโรร่า มาสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมทั้งขอตรวจสอบภาพวงจรปิดของร้านทองในเวลาเกิดเหตุ ซึ่งคนร้ายใช้เวลา 56 วินาที ได้ทองไป 134 บาท มูลค่าสองล้านเศษ

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดย้อนหลังไปหนึ่งวัน พบว่ามีคนร้ายสองคนชายหญิงลักษณะเดียวกันได้มาเดินดูที่หน้าร้านทองแห่งนี้ ก่อนลงมือปล้นในครั้งนี้ พร้อมกันนี้ทางพล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รอง ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้ตั้งรางวัลผู้ชี้เบาะแส ติดตามจับคนร้ายได้ จำนวนเงินห้าหมื่นบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook