เทโร-เอไอเอสส่งเรื่องเล่าเช้านี้ขึ้นมือถือ ดูสด สรยุทธ

เทโร-เอไอเอสส่งเรื่องเล่าเช้านี้ขึ้นมือถือ ดูสด สรยุทธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้อำนวยการสำนักบริการเสริม เอไอเอส เปิดเผยเมื่อวันที่ 20 มกราคมว่า ปีที่ผ่านมาเป็นยุคเฟื่องฟูของคอนเทนต์ข่าวบนมือถือ ซึ่งมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและการเมืองของไทยและทั่วโลกที่อ่อนไหว ส่งผลให้ประชาชนต้องการติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด บริการรายงานข่าวบนมือถือจึงเป็นคำตอบที่ลงตัวที่สุด โดยมือถือกลายเป็นสถานีข่าวส่วนตัว ที่พร้อมให้บริการข่าวทั้งแบบ Push และ Pull คือส่งข่าวไปให้ทันทีที่มีความเคลื่อนไหว (Push) หรือลูกค้าเป็นผู้เลือกเข้ามาเปิดรับข่าวสารเอง (Pull) อีกทั้งยังมีให้เลือกหลายรูปแบบตามความชอบของแต่ละคน ทั้ง SMS, MMS, วีดีโอคลิป และทีวีออนโมบาย ซึ่งโดยรวมแล้ว ปัจจุบัน เอไอเอสมียอดลูกค้าสมัครรับบริการข่าวบนมือถือแล้ว กว่า 1.5 ล้านราย

เอไอเอสได้เพิ่มความากหลายของคอนเทนต์ข่าวให้น่าสนใจยิ่งขึ้น โดยได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ บีอีซี เทโร และ ROK TV ต่อยอดบริการทีวีออนโมบาย เอาใจลูกค้าคอข่าว และแฟนข่าวคุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา ยกรายการคุยข่าวยอดนิยมอันดับหนึ่งของเมืองไทย "เรื่องเล่าเช้านี้ มาให้ชมกันบนมือถือเอไอเอส ทั้งแบบสด (Live) และชมเทปรายการย้อนหลัง

โดยมองว่าจุดเด่นของรายการนี้ อยู่ตรงที่ลูกค้าสามารถชมรายการย้อนหลังได้ เนื่องจากเรื่องเล่าเช้านี้ เป็นรายการข่าวยอดนิยมที่มีแฟนประจำรายการกลุ่มค่อนข้างกว้างมาก ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 6.15 8.45 น. ซึ่งเป็นเวลาที่คนเริ่มออกไปทำงาน อยู่บนรถ หรือบนท้องถนน ทำให้ไม่สามารถติดตามชมได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเมื่อมีเวลาว่าง และยังต้องการติดตามข่าวสารประเด็นร้อนประจำวัน ก็สามารถกดเข้าไปชมคลิปรายการย้อนหลังบนมือถือได้ทันที ที่ทำให้ลูกค้าไม่พลาดประเด็นร้อนในแต่ละวันอย่างแน่นอน

สำหรับช่วงเปิดให้บริการนี้ เอไอเอสมีโปรโมชั่นให้ลูกค้าดูฟรี 30 วัน นับตั้งแต่วันที่สมัครใช้บริการ (ไม่รวมค่า GPRS)หากหมดช่วงโปรโมชั่น ระบบจะมีการแจ้งเตือนไป หากสนใจใช้บริการต่อ จะคิดค่าบริการ 30 บาทต่อเดือน

ลูกค้าเอไอเอสดาวน์โหลดโปรแกรม ROK TVฟรี!กด *166# โทรออก จะได้รับเว็บลิงค์กลับมา กดเข้าไปเพื่อทำการติดตั้งโปรแกรมไว้ที่เครื่อง จากนั้นเมื่อเข้าโปรแกรม ROK TV กดที่เมนู Option เลือก Update Channel ก็จะได้รับแพ็คเกจเรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook