บช.น.วางกำลังรับมือกลุ่มผู้ชุมนุมปิดล้อมวันนี้

บช.น.วางกำลังรับมือกลุ่มผู้ชุมนุมปิดล้อมวันนี้

บช.น.วางกำลังรับมือกลุ่มผู้ชุมนุมปิดล้อมวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บช.น.วางกำลังรักษาความปลอดภัยรับมือกลุ่มผู้ชุมนุม ปิดถนนสายหลัก จับรถบรรทุกน้ำมันฝ่าเข้าพื้นที่หวงห้าม

สถานการณ์ล่าสุดที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ภายหลังแกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐบาลประกาศจะเคลื่อนขบวนมาปิดล้อมในเวลา 09.00น. วันนี้ได้มีการวางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยตำรวจได้มีการสับเปลี่ยนกำลังในการประจำตามจุดต่างๆ  ทั้งยังได้มีการเสริมเเท่งเเบริเออร์หลายชั้นวางสลับรั้วลวดหนาม และได้จัดวางกำลังตำรวจกองร้อยควบคุมฝูงชนประจำการตามจุดที่เป็นเส้นทางเขเาออกทั้งหมด  รวมถึงด้านนอกได้มีการนำรถควบคุมผู้ต้องหา มาจอดปิดด้านหน้ากองบัญชาการตำรวจนครบาล

ขณะที่ในส่วนของการจราจรบนถนน นครราชสีมาจากแยกการเรือน มุ่งหน้าแยก พล1 ไป เเยกวังเเดงยังใช้การได้ตามปกติ ส่วนเส้นทาง ถนนศรีอยุธยา จากแยกวัดเบญจมบพิตร  มาลานพระรูป ไปแยกพล1 ตำรวจปิดการเช่นเดียวกับ ถนนพิษณุโลก จาก เเยกพาณิชย์ ถึง เเยกวังเเดง ปิดการจราจรโดยมีการวางกำลังตำรวจคุมเข้ม

ทั้งนี้ เมื่อช่วง เวลา 05.30 น. ที่ผ่านมาตำรวจสามารถตรวจจับ รถกะบะดัดเเปลงเพื่อบรรทุกน้ำมัน บริเวณเเยก พล1ซึ่งถือเป็นการฝ่าฝืนเข้ามาในพื้นที่ ตามประกาศ ของ ศอ.รส.ฉบับที่ 11/2556 เรื่องห้ามการใช้เส้นทางคมนาคมหรือการใช้ยานพาหนะ  ข้อที่ 7 ที่ห้ามนำรถบรรทุกน้ำมันเชื้อเพลิงเเก๊ส สารเคมี หรือ วัตถุอันตรายใดๆ ใช้เส้นทางคมนาคม ใน พื้นที่ 14 เส้นทาง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook