แตงโม ภัทรธิดา เคลียร์ สั้นๆ ปมปัญหา โตโน่ – แต๊งค์

แตงโม ภัทรธิดา เคลียร์ สั้นๆ ปมปัญหา โตโน่ – แต๊งค์

แตงโม ภัทรธิดา เคลียร์ สั้นๆ ปมปัญหา โตโน่ – แต๊งค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ออกมายืนยันด้วยตัวเองกลางงานประกาศรางวัล "พ่อดีเด่นแห่งปี" "สตรีดีเด่นแห่งปี" และ "ลูกตัวอย่างกตตัญญู" ประจำปี 2556 เลยว่า แฟนหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ไม่ได้เปิดศึกสาดน้ำลายกับอดีตคนรัก "แต๊งค์ พงศกร" อย่างแน่นอน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีภาพถ่ายคู่ของ "หนุ่มแต๊งค์ และ โตโน่" หลุดออกมาว่อนอินเตอร์เน็ต พร้อมทั้งข้อความเหน็บแนมในอินสตาแกรมของไฮโซหนุ่มว่า ผมไม่ใช่ดาราที่ไปม็อบเอาหน้า จนทำให้หลายพากันตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่รึเปล่า ? ซึ่งงานนี้นอกจากสาวแตงโมจะออกมายืนยันแล้วว่าทั้งสองหนุ่มไม่ได้มีปัญหากัน เจ้าตัวก็ยังขอปิดปากเงียบไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีก เนื่องจากเกรงว่า คนจะให้ความสนใจเรื่องส่วนตัวมากกว่าเรื่องประเทศชาติ...

ล่าสุดมีภาพของ โตโน่กับพี่แต๊งค์ คู่กันหลุดออกมา หลายคนก็เลยจับโยงจนกลายเป็นประเด็น ?
"โมขออนุญาตไม่พูดเรื่องนี้เลยนะคะ เพราะคุณกรณ์กับแม่เจ ก็กำลังทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติอยู่ เพราะฉะนั้นขอผลัดเรื่องนี้ออกไปก่อนแล้วกัน เนื่องจากเรื่องของประเทศชาติสำคัญมาก ซึ่งโมก็เองก็ขอเป็นกำลังให้กับท่านทั้งสองทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติค่ะ"

เรายืนยันได้ไหมว่า พี่โตโน่ กับ พี่แต๊งค์ ไม่ได้ทะเลาะอะไรเลย ?
"ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลยค่ะ"

หลังจากวันนั้นเราได้มีโอกาสคุยนอกรอบกันบ้างรึเปล่า ?
"ก็ตอนนี้ โมขอแค่ให้กำลังใจคุณกรณ์กับแม่เจ เท่านั้นดีกว่า เพราะว่าท่านก็เหมือนคุณพ่อคุณแม่โมอะคะ อีกอย่างโมขอเอาเรื่องสำคัญก่อนดีกว่า เพราะว่าไม่งั้นจะถูกเบี่ยงประเด็นเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่าเรื่องประเทศชาติ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แตงโม ภัทรธิดา เคลียร์ สั้นๆ ปมปัญหา โตโน่ – แต๊งค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook