ม็อบราชดำเนินไปกองทัพไทย-ดีเอสไอ

ม็อบราชดำเนินไปกองทัพไทย-ดีเอสไอ

ม็อบราชดำเนินไปกองทัพไทย-ดีเอสไอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มผู้ชุมนุมราชดำเนินต้านระบอบทักษิณ ถึงหน้ากองทัพไทยแล้ว พร้อมตั้งเวทีปราศรัย ด้านแกนนำขึ้นแถลงการณ์ ขอทหารดูแลบ้านเมือง ร่วมขับไล่รัฐบาล ก่อนกลับราชดำเนิน เป่านกหวีด มอบธงชาติให้อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ

บรรยากาศการชุมนุมขับไล่รัฐบาลต่อต้านระบอบทักษิณ ของเหล่าประชาชนบริเวณหน้าศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ล่าสุด กลุ่มผู้ชุมนุมได้เคลื่อนขบวนมาตั้งเวทีชั่วคราว บริเวณหน้ากองบัญชาการกองทัพไทย เรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้ นายสกลธี ภัททิยกุล แกนนำจากเวทีราชดำเนิน ได้กล่าวแถลงการณ์ขอให้ทหาร และข้าราชการกองทัพไทย ออกมาทำหน้าที่ดูแลบ้านเมือง และร่วมขับไล่รัฐบาลโค่นล้มระบอบทักษิณ ร่วมกับประชาชน เนื่องจาก การกระทำของพรรคเพื่อไทย และรัฐบาล ได้กระทำการอันเป็นความวุ่นวายต่อชาติบ้านเมือง และตามที่รัฐบาล ไม่ยอมรับอำนาจศาลรัฐธรรมนูญนั้น แสดงให้เห็นว่า รัฐบาลไม่เคารพกฎหมายรัฐธรรมนูญของประเทศ

อย่างไรก็ตาม นายสกลธี เดินลงจากเวที นำคำแถลงการณ์และดอกไม้ มอบให้ตัวแทนทหารที่เดินทางมารับแถลงการณ์ พร้อมทั้งได้ประกาศให้ผู้ชุมนุมนำดอกไม้มอบให้กับทหาร เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการออกมาปกป้องบ้านเมือง ขับไล่ทรราช อย่าปกป้องและอย่าสนับสนุนทุกข์ของชาติ

ม็อบต้านระบบทักษิณ หน้ากองทัพไทย กลับราชดำเนินแล้ว

บรรยากาศการชุมนุมขับไล่รัฐบาลต่อต้านระบอบทักษิณ ของเหล่าประชาชนบริเวณหน้าศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ล่าสุด ภายหลังจากที่แกนนำและกลุ่มผู้ชุมนุม ทำการยื่นคำแถลงการณ์ต่อทหารหน้ากองทัพไทย จากนั้น กลุ่มผู้ชุมนุมได้เคลื่อนขบวนออกจากกองทัพไทย มายังหน้ากรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ เพื่อเป่านกหวีดท้าท้ายเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ และมอบธงชาติให้กับ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ก่อนจะเคลื่อนพลกลับไปยังเวทีราชดำเนิน

อย่างไรก็ตาม นายสกลธี ภัททิยกุล แกนนำจากเวทีราชดำเนิน ได้นำธงชาติไปมอบให้กับ พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง ผู้บัญชาการสำนักปฏิบัติการพิเศษ ซึ่งเป็นตัวแทนของกรมสอบสวนคดีพิเศษ ลงมารับธงชาติกับทางกลุ่มผู้ชุมนุม

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook