บึ้มตลาดนิคมเทพาสงขลาทหารบาดเจ็บ4

บึ้มตลาดนิคมเทพาสงขลาทหารบาดเจ็บ4

บึ้มตลาดนิคมเทพาสงขลาทหารบาดเจ็บ4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้าย ลอบวางระเบิดทหาร หลังตลาดนิคมเทพา จ.สงขลา เบื้องต้นมีทหารบาดเจ็บ 4 นาย เจ้าหน้าที่กำลังเข้าเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุ ขณะที่ จ.ยะลา คนร้าย กราดยิงเอ็ม 16 ใส่ทหารบาดเจ็บสาหัส ส่วนภรรยาเสียชีวิต

สถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ จ.สงขลา ล่าสุด เกิดเหตุลอบวางระเบิดทหารหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 นาย เหตุเกิดบริเวณถนนใกล้มัสยิด หลังตลาดนิคมเทพา ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเข้าเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุ เนื่องจากพบวัตถุสงสัยอีกหนึ่งลูก สำหรับทหารที่บาดเจ็บทั้ง 4 นาย ประกอบด้วย พลทหารอับยุทธ ดอรอแต พลทหารพิสุทธ์ อินทรพรม พลทหารรัตนโชติ รัตนะ และพลทหารสุทธิชัย บัวทอง

 

โจรใต้ยิงถล่มM16ทหารยะลาเจ็บสาหัส-เมียดับ

เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.ธนสิทธิ์ มัทยาท สวญ.สภ.ลำใหม่ อ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งจากชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน หรือ ชรบ. ว่าเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บนถนนภายในหมู่บ้านปอเยาะ หมู่ที่ 4 ต.ลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นางดารุนี สือแม อายุ 35 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงคราม นอนเสียชีวิตจมกองเลือด นอกจากนั้นบนถนนยังพบปลอกกระสุนปืน เอ็ม 16 นับ 10 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บชุดกู้ชีพกู้ภัย อบต.พร่อน ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ทราบชื่อต่อมาคือ จ.ส.อ.
ดลเล๊าะ มาหมัด อายุ 50 ปี ปฏิบัติงานในพื้นที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณหัวไหล่ขวา และสะโพก อาการสาหัส

เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุนางดารุนี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากตลาดลำใหม่ เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก โดยมี จ.ส.อ.ดลเล๊าะ ซ้อนท้าย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุสองข้างทางเป็นที่เปลี่ยวไม่มีไฟส่องสว่าง คนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ที่หลบซ่อนตัวในป่าข้างทาง ได้ใช้ปืนเอ็ม.16 ยิงเข้าใส่ จนทำให้นางดารุนี เสียชีวิตทันที ส่วน จ.ส.อ.ดลเล๊าะ ซึ่งถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนพกสั้นประจำกาย ขนาด 9 มม. ยิงต่อสู้กับคนร้าย จนเสียงปืนสงบลง ชุด ชรบ. และชาวบ้านได้ออกมาช่วยเหลือดังกล่าว ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นการก่อเหตุร้ายเพื่อสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook