ปส.รวบ2หนุ่มขนยาไอซ์กว่า2ก.ก.-ขยายผล

ปส.รวบ2หนุ่มขนยาไอซ์กว่า2ก.ก.-ขยายผล

ปส.รวบ2หนุ่มขนยาไอซ์กว่า2ก.ก.-ขยายผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปส. แถลงจับ 2 คนร้าย ขนยาไอซ์ 2 ก.ก. ขณะรับสารภาพ อ้างทำเป็นครั้งแรก ตร.แจ้งข้อหาพร้อมขยายผลแล้ว

พล.ต.ท.สุรพล ทวนทอง ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงผลการจับกุม นายฐวัชชัย ปงกันคำ อายุ 27 ปี และ นายอ่อน วงค์คำ อายุ 44 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 2 กิโลกรัม และโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง หลังจากทางตำรวจสืบทราบว่าจะมีชายหนุ่มมีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติด โดยจะสั่งยาเสพติดจากเครือข่ายทางภาคเหนือ มาเก็บไว้ในพื้นที่ทางกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อลูกค้าต้องการยาก็จะแบ่งยามาซุกซ่อนในคอนโด ย่านเมืองทองธานี จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าติดตามและสามารถจับกุมได้ จนสามารถจับกุมได้ จากนั้นจึงขยายผลการจับกุม โดยได้พบหลักฐาน กล้องวงจรปิด ข้อมูลบันทึกการใช้โทรศัพท์ของผู้ต้องหา และหลักฐานการโอนเงินค่ายาเสพติดไปที่บัญชีธนาคารแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ และได้อายัดเงินในบัญชีดังกล่าวไว้แล้วกว่า 4 แสนบาท

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายฐวัชชัย รับสารภาพว่า เป็นชาวไทยลื้อ จังหวัดเชียงราย อาชีพรับจ้างทั่วไป แต่เงินไม่พอใช้ เพื่อนจึงชักชวนให้มาค้ายาเสพติด โดยได้รับค่าจ้าง จำนวน 250,000 บาท และอ้างว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 2 หรือ ยาไอซ์ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมจะขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook