ตร.พานศ.ชี้จุดถูก ต้อย แอคเนอร์ ลวนลาม

ตร.พานศ.ชี้จุดถูก ต้อย แอคเนอร์ ลวนลาม

ตร.พานศ.ชี้จุดถูก ต้อย แอคเนอร์ ลวนลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตำรวจพาเหยื่อนักศึกษาสาว ชี้จุด ต้อย แอคเนอร์ ลวนลามที่คอนโด ย่านลาดพร้าว พบป้ายห้องถูกแกะออก ชี้ รถตู้ ที่คอยรับส่ง พร้อมขอกล้องวงจรปิดตรวจสอบ ส่วนเจ้าตัวหายไร้ร่องรอย เตรียมออกหมายเรียกไม่มาภายใน7วันออกหมายจับ
เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 19 มกราคม นางวรรณวิไล งามช่อชัยพฤกษ์ และ น.ส.เพชรคัมภรณ์ งามช่อชัยพฤกษ์ หรือน้องโอ๋ บุตรสาว เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.รักเกียรติ์ ปทุมวัลย์ พงส. (สบ1 ) สน.สุทธิสาร เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากนั้น ร.ต.ท.รักเกียรติ์ ได้นำผู้เสียหายไปยังเลิศอุบลสกายไลฟ์ทาว์เวอร์ เลขที่ 10 ซอยลาดพร้าว 8 แขวงจอมพล เขตจตุจักร เพื่อนำชี้ที่เกิดเหตุ โดยมีการบันทึกภาพตามขั้นตอนต่าง ๆ จากปากคำผู้เสียหาย โดยเริ่มจากบริเวณหน้าลิฟท์ ชั้น 1 ลานจอดรถชั้น บี 3 ห้องน้ำข้างสระน้ำ ก่อนขึ้นไปชี้ที่ห้องเลขที่ 10/45 ชั้น 8 ซึ่งมีการแกะป้ายเลขที่ออก จากนั้นลงมาชี้รถยนต์สปอร์ต ยี่ห้อโลตัส สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ง-4315 กทม. ของผู้ถูกกล่าวหาที่ลานจอดรถชั้น บี 1 ซึ่งเป็นจุดที่รถตู้ ที่ผู้เสียหายให้การว่าผู้ถูกกล่าวหาใช้ขับรับไปตามสถานที่ต่าง ๆ นอกจากนี้ยังขอเทปจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดในวันเกิดเหตุมาด้วยโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น
นางวรรณวิไล กล่าวว่า ตั้งแต่เป็นข่าวทางฝ่ายผู้ถูกกล่าวหาได้ให้ทนายติดต่อมาแล้ว ซึ่งตนไม่ได้พูดคุยด้วยเอง ปล่อยเป็นหน้าที่ของทนายความ แต่อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ยังยืนยันว่าจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไม่มีการยอมความเด็ดขาด ด้าน ร.ต.ท.รักเกียรติ์ กล่าวว่า หลังจากนี้จะมีการออกหมายเรียกตัวนายเกรียงศักดิ์ สกุณชัย มารับทราบข้อกล่าว โดยในวันพรุ่งนี้จะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน นำหมายไปส่ง เพราะนายเกรียงศักดิ์ มีภูมิลำเนาอยู่ในท้องที่ดังกล่าว โดยหากออกหมายเรียกแล้ว ถ้าผู้ถูกกล่าวหายังไม่มาเข้าพบพนักงานสอบสวนภายใน 7 วัน ก็จะออกหมายจับ นอกจากนี้ยังต้องเรียก น.ส.ศศิธร สินสวัสดิ์ หรือส้ม เพื่อนของผู้เสียหาย และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดมาสอบปากคำในฐานะพยานต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook