สยอง!รถไฟชนรถ3คันในไคโรดับกว่า20

สยอง!รถไฟชนรถ3คันในไคโรดับกว่า20

สยอง!รถไฟชนรถ3คันในไคโรดับกว่า20
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุรถไฟชนกับรถ 3 คันรวด บริเวณทางใต้ของกรุงไคโร พบผู้เสียชีวิตแล้วกว่า 20 ราย

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ในวันนี้ (18 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจอียิปต์ ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถไฟประสานงากับรถกระบะและรถมินิบัส อย่างรุนแรง ในบริเวณกรุงไคโร เมืองหลวงของประเทศ ล่าสุด รายงานเบื้องต้น ระบุจำนวนผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 20 ราย โดยเจ้าหน้าที่กล่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขบวนรถไฟกำลังเดินทางออกจากสถานี Beni Suef แต่เกิดความผิดพลาดบางอย่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้อย่างชัดเจน และต้องการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม

ในขณะที่สำนักข่าวเอพี รายงานว่า ขบวนรถไฟกำลังเดินทางออกจากสถานีทางตอนใต้ของกรุงไคโร แต่กลับชนเข้ากับยานพาหนะถึง 3 คัน ซึ่งยังไม่มีการระบุอย่างชัดเจน แต่ระบุเพียงหนึ่งในยานพาหนะ เป็นรถมินิบัส และมุ่งหน้าออกจากหมู่บ้านในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ราว 40 กิโลเมตร ขณะนี้มีผู้เสียชีวิตแล้วกว่า 20 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กำลังเร่งให้การช่วยเหลือ และควบคุมสถานการณ์โดยเร็วที่สุด รวมถึงลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บไปยังโรงพยาบาลอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สื่อท้องถิ่นยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดที่ชัดเจน เชื่อว่า สาเหตุหลักของอุบัติเหตุในครั้งนี้ น่าจะมาจากความประมาท ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควรสำหรับการคลี่คลายเหตุการณ์ในทุกขั้นตอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook