เกาะติดม็อบนิรโทษ!ม็อบราชดำเนินยังปักหลักต้าน

เกาะติดม็อบนิรโทษ!ม็อบราชดำเนินยังปักหลักต้าน

เกาะติดม็อบนิรโทษ!ม็อบราชดำเนินยังปักหลักต้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชน ยังปักหลักชุมนุมต้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่ราชดำเนิน เหนียวแน่น ขณะการรักษาความปลอดภัย เป็นไปอย่างเข้มงวด ตรวจคนเข้าออกอย่างละเอียด

บรรยากาศบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินกลาง ซึ่งเป็นพื้นที่การชุมนุมของกลุ่มผู้คัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม หรือเวทีราชดำเนิน ล่าสุด ประชาชนจำนวนหนึ่ง ยังคงปักหลักชุมนุมอยู่ในพื้นที่อย่างเหนียวแน่น ขณะบนเวที มีการจัดรายการข่าวช่วงเช้า โดยนำหนังสือพิมพ์ และข้อมูลข่าวสารทางการเมืองต่างๆ มาอ่านให้ผู้ชุมนุมรับทราบ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชุมนุมในพื้นที่ และเดินทางมาจับกลุ่มบริเวณด้านหน้าเวที 

ส่วนทางด้านมาตรการรักษาความปลอดภัยบริเวณทางเข้าออกทุกด้านอย่างเข้มงวด โดยมีชุดรักษาความปลอดภัยคอยตรวจสอบบุคคลที่เดินทางผ่านเข้าออกอย่างละเอียด เพื่อป้องกันผู้ไม่หวังดีที่อาจเข้ามาสร้างสถานการณ์

 

ม็อบ กปท. เริ่มแล้ว แกนนำปราศรัย มั่นใจชนะแน่

บรรยากาศการชุมนุมล่าสุดของกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ กปท. และภาคีเครือข่าย ที่เวทีสะพานผ่านฟ้าลีลาศ ยังเป็นไปด้วยความสงบ ภายหลังจากกลุ่มผู้ชุมนุมได้ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวในช่วงเช้าเป็นที่เรียบร้อย ก็ได้เริ่มมีการจับจองพื้นที่เพื่อฟังการปราศรัย โดยกิจกรรมบนเวทีเริ่มขึ้นเมื่อเวลา 08.40 น. โดยได้มีการปราศรัยปลุกระดมมวลชนให้ลุกขึ้นมาต่อสู้กับรัฐบาลด้วยวิธีการสันติ และปราศจากอาวุธ พร้อมกับโจมตีการทำงานและการบริหารประเทศของรัฐบาล โดยมั่นใจว่า จะสามารถได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน อีกทั้ง ยังได้มีการเชิญชวนประชาชนให้ออกมาร่วมการชุมนุมอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ขณะที่บรรยากาศการรักษาความปลอดภัย บริเวณทางเข้าหลังเวทีปราศรัยบรรดาการ์ดได้เริ่มมีการยืนรักษาความปลอดภัย ตรวจตราบุคคลที่ผ่านเข้าออก พร้อมกับน้ำแนวรั้วเหล็กมากั้นบริเวณทางเข้าออก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook