"ปวีณา" รุดเยี่ยมน้องกังฟูวัย 8 เดือนพลัดตกตึก 5 ชั้น

"ปวีณา" รุดเยี่ยมน้องกังฟูวัย 8 เดือนพลัดตกตึก 5 ชั้น

"ปวีณา" รุดเยี่ยมน้องกังฟูวัย 8 เดือนพลัดตกตึก 5 ชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าเยี่ยมอาการน้องกังฟูวัย 8 เดือน หลังพลัดตกจากระเบียงชั้น 5 จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เดินทางเข้าเยี่ยมอาการ "น้องกังฟู" วัย 8 เดือน ที่เข้ารับการรักษาตัวอยู่ภายในห้องไอ.ซี.ยู. ของโรงพยาบาลวิภาราม หลังได้พลัดตกจากระเบียงของห้องพักเลขที่ 110/39 ชั้น 5 อาคาร 110 โครงการเคหะบ้านเอื้ออาทรบึงกุ่ม กรุงเทพฯ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือจำนวน 20,000 บาทให้กับทางครอบครัว

นางปวีณา กล่าวว่า ได้รับรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา น้องกังฟูพลัดตกจากอาคาร โดยก่อนเกิดเหตุพ่อและแม่ของน้องกังฟูได้ออกไปทำงานจึงได้ฝากน้องกังฟูให้อยู่กับคุณยาย จากการสอบถามทราบว่า คุณยายได้เผลอหลับไปและคิดว่าหลานนั้นหลับแล้ว ต่อมาน้องกังฟูได้คลานออกจากห้องพักมายังระเบียง ก่อนจะพลัดตกไปทางช่องเหล็กระหว่างระเบียงกับบันไดหนีไฟจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นน้องกังฟูมีอาการเลือดคลั่งในสมองและม้ามแตก ซึ่งได้ทำการรักษาโดยการผ่าตัด 2 รอบ ซึ่งอาการล่าสุดขณะนี้น้องกังฟูปลอดภัยแล้ว และอยู่ในระหว่างการพักฟื้น

อย่างไรก็ตาม ทางกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จะประสานไปยังบ้านเอื้ออาทรบึงกุ่ม ในการดูแลน้องกังฟูจนกว่าจะโต อีกทั้งยังให้ทางโครงการเคหะบ้านเอื้ออาทรบึงกุ่มเพิ่มมาตรการป้องกันดูแลความปลอดภัย โดยปรับปรุงรั้วระเบียงให้มิดชิดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ซ้ำขึ้นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook