ภาพมันเบลอ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โต้ผมไม่ได้เมา!!

ภาพมันเบลอ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โต้ผมไม่ได้เมา!!

ภาพมันเบลอ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โต้ผมไม่ได้เมา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะแท็กทีมไม่ยอมเปิดเผยสถานะความสัมพันธ์ที่แท้จริง แต่ทั้ง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" ต่างก็มีข่าวด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั้งล่าสุด ปาปารัซซี่ของนิตยสารชื่อดัง ฉบับหนึ่ง ได้ไปเจอทั้งคู่นั่งสวีทในร้านอาหารแถวเลียบทางด่วน ซึ่งดูสภาพหน้าของหนุ่มเวียร์จากในรูปแล้ว ทำให้หลายคนเชื่อว่าตอนนั้นหนุ่มเวียร์คงจัดหนักไปหลายแก้วแล้ว โดยฝีมือการชงจากเพื่อนสาวคนสนิทนั่นเอง ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงมีโอกาสได้เจอหนุ่มเวียร์ในงานเปิดตัวร้านอาหาร I Cool House โฉมใหม่ หนุ่มเวียร์เลยถือโอกาสออกมาแก้ข่าวซะเลย

ขอถามเรื่องภาพหลุดหน่อย เพราะในภาพดูเหมือนเวียร์กำลังเมาด้วย
"ไม่หรอก คือภาพที่ออกมาอาจจะเป็นช่วงอะไรก็แล้วแต่ในการถ่ายรูป ภาพที่เราเผลอๆ มันก็อาจจะดูเบลอได้ บางมุม มันคือภาพแอบถ่าย หรือภาพที่แคปมาจากวีดีโอ เพราะช่วงนี้ผมดื่มน้อยมาก ในภาพคือวันนั้นผมไปประชุมเรื่องที่ผมจะเปิดสาขาใม่ของรถไทรอั้มพ์กับพี่ดอม เหตระกูล เป็นธุรกิจใหญ่เหมือนกัน แล้วน้องไปกับผู้จัดการ เลยไปป๊ะกันพอดี แต่อยู่คนละที่ครับ เลยเข้าไปทักทายตามปกติ"

น้องได้ไปส่งตามที่ข่าวออกมาหรือเปล่า
"ไม่ครับ ผมขับรถได้ครับ แล้วผมขับมอเตอร์ไซด์ด้วย"

ในภาพดูเหมือนเวียร์กำลังตาเยิ้ม คนเลยมองว่าคืนนั้นเวียร์ดื่มหนัก
"ไม่ครับ มันอาจจะอยู่ที่รูปภาพ ผมก็ไม่แน่ใจว่า ณ จุดนั้นผมกำลังทำปฏิกริยาอะไรอยู่ แต่จะกรึ่มๆหรือจะอะไรมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่อาจจะไม่ได้อยู่ในวันนั้นแน่นอน"

กลายเป็นว่าเบลล่าดูแลเวียร์ดีขึ้น
"ได้เจอน้อยนะครับ ก็ไม่ได้ดูแลอะไรขนาดนั้น ผมก็ค่อนข้างที่จะดูแลตัวเองเป็นส่วนใหญ่ แล้วก็ตอนนี้ผมค่อนข้างใช้มอเตอร์ไซด์ในชีวิตประจำวันเยอะกว่า ซึ่งเป็นได้ยากที่น้องจะไปส่งผม อีกอย่างผมขับมอเตอร์ไซด์ผมจะดื่มน้อยที่สุด เพราะการขี่มอเตอร์ไซด์มันค่อนข้างที่จะอันตราย"

มีภาพแบบนี้ออกมาบ่อยกลัวคนมองภาพลักษณ์เราเสียมั้ย?
"ไม่เลยครับ จริงๆภาพผมมันก็ชัดอยู่แล้ว ช่วงชีวิตผู้ชายก็อาจมีแฮ้งค์เอ้าท์ได้ ออกกำลังกายก็ออกกำลังกายได้ ช่วงที่ขี่มอเตอร์ไซด์ก็ขี่มอเตอร์ไซด์ไป มันเป็นชีวิตปกติของผู้ชายที่แบบกลางวันไปทำงาน กินข้าว ตอนเย็นอยากไปชิวๆบ้างก็เป็นเรื่องปกติ ไม่ได้เป็นเรื่องแปลกครับ"

ภาพที่ออกมาอาจจะทำให้เบลล่าดูไม่ดี
"จริงๆไม่หรอกครับ คนก็มองต่างกันไป คนที่รู้ว่าตัวเราดีหรือไม่ดีก็คือคนรอบข้างเรา คนอื่นจะคิดยังไงก็ยากที่จะห้ามความคิดคนอื่น ผมมองว่าชิวมากเลยครับ ไม่มีอะไรที่น่าห่วงเลย"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ภาพมันเบลอ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โต้ผมไม่ได้เมา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook