ยกคำร้องสโมสรพัทยายื่นขอลต.นายกบอลใหม่

ยกคำร้องสโมสรพัทยายื่นขอลต.นายกบอลใหม่

ยกคำร้องสโมสรพัทยายื่นขอลต.นายกบอลใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลแพ่งยกคำร้อง สโมสรพัทยา เอฟซี ยื่นขอให้จัดการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอล ใหม่ เพราะเห็นว่าทำผิดกฎข้อบังคับ ศาลชี้ ไม่มีเหตุสมควรที่จะคุ้มครองชั่วคราว

นายพรชัย ศรีสุภา ผู้รับมอบอำนาจจากสโมสรพัทยา เอฟซี เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ต่อศาลแพ่ง รัชดา เป็นจำเลย เรื่อง ให้การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอล เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา ให้เป็นโมฆะ โดยขอให้จัดการเลือกตั้งใหม่

โดย นายพรชัย กล่าวว่า ตนในฐานะตัวแทนสโมสรพัทยา เอฟซี ได้ยื่นหลักฐานการประชุมที่สมาคมฟุตบอลฯ ที่กระทำผิดผิดข้อบังคับ โดยปล่อยให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสร ใช้สวมสิทธิ์มาลงคะแนนเลือกตั้ง โดยการฟ้องครั้งนี้ ได้ขอให้ศาลเพิกถอนการประชุมใหญ่พิเศษ ที่ให้มีการเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอล เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา และจัดการเลือกตั้งใหม่ ศาลแพ่ง ได้มีคำสั่งยกคำร้องที่ฝ่ายโจทก์ขอคุ้มครองชั่วคราวมา เนื่องจากยังไม่มีเหตุอันสมควรที่จะนำวิธีการคุ้มครองชั่วคราวมาบังคับใช้ ประกอบกับการที่ขอให้ศาลมีคำสั่งแต่งตั้งผู้แทนชั่วคราวนั้น ก็เป็นนอกเหนือจากคำฟ้อง จึงเห็นสมควรให้ยกคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราว และคำร้องขอไต่สวนคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวเป็นกรณีฉุกเฉิน

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook