เจมี่ บูเฮอร์ แจ้งความคู่แข่งใส่ร้าย ธุรกิจชะงัก

เจมี่ บูเฮอร์ แจ้งความคู่แข่งใส่ร้าย ธุรกิจชะงัก

เจมี่ บูเฮอร์ แจ้งความคู่แข่งใส่ร้าย ธุรกิจชะงัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจมี่ บูเฮอร์" เดือดควงคู่หุ้นส่วน เป๊กกี้ เจ้าของมหาดร้อยล้าน เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยีศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา หลังถูกคู่กรณีเล่นไม่ซื่อปั่นข่าวเสีย ๆ หาย ๆ เรื่องธุรกิจครีม Snail star งานนี้ทั้งคู่ยืนกรานว่าจะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

สาเหตุการแจ้งความครั้งนี้คืออะไร?
เป๊กกี้  เมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา มีบริษัท ๆ หนึ่ง (ไม่ขอเอ่ยชื่อ) ได้โพสข้อความเท็จ และพาดพิงบริษัทของเป๊กกี้ซึ่งตอนนี้พี่เจมี่เข้ามาร่วมหุ้นในการผลิตครีม snail star ทำให้ชื่อเสียงของเราสองคน และชื่อเสียงของบริษัทเสียหายเป็นอย่างมาก ทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อถือในผลิตภัณฑ์ ทำให้เกิดการชะลอสั่งสินค้า

ค่าเสียหายตอนนี้คิดเป็นกี่เปอร์เซนต์
เป๊กกี้  30% ประมาณเกือบล้านบาทค่ะ

ทราบตัวคนทำหรือยัง
เจมี่  ทราบแล้วค่ะ เขาติดต่อมาแต่เราไม่เคลียร์ เพราะรู้สึกว่ามันง่ายไปหรือเปล่าที่คุณแค่โทรมาขอโทษและให้เรื่องจบ เจมี่ขอดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุดค่ะ เพราะธุรกิจตัวนี้เพิ่งเปิดตัวมาได้ 2 อาทิตย์และมียอดสั่งซื้อเข้ามามาก แต่พอเขามาใส่ร้ายผลิตภัณฑ์เรา ทำให้ต้องเกิดการชะลอสินค้า ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น เราไม่ได้ทำอะไรผิด

เป๊กกี้ สินค้าเราทุกตัวลงนิตยสาร มีบริษัทที่ใหญ่ พนักงานเยอะ เรายืนยันได้ว่าสินค้าเราได้มาตรฐาน ตรวจสอบได้ทุกตัว ครีมทุกชนิดผ่านหน้าเรา ผ่านหน้าดาราจริงๆ รับรองได้ว่าไม่มีปัญหา

สุดท้ายอยากฝากอะไรที่ลูกค้า
เจมี่ เราอยากให้ลูกค้าเชื่อมั่นในครีมของเรา กลับมาใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา เพราะเจมี่ตั้งใจทำมาก เราทำธุรกิจด้วยความบริสุทธิ์ใจ สินค้าของเราได้มาตรฐานแน่นอน

ก่อนกลับเจมมี่แจกครีม snail star ให้สื่อมวลชนไปลองใช้ เพื่อยืนยันถึงคุณภาพสินค้า

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจมี่ บูเฮอร์ แจ้งความคู่แข่งใส่ร้าย ธุรกิจชะงัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook