ป๋อ-ณัฐวุฒิ ปลื้มกระแส ทองเนื้อเก้าดี

ป๋อ-ณัฐวุฒิ ปลื้มกระแส ทองเนื้อเก้าดี

ป๋อ-ณัฐวุฒิ ปลื้มกระแส ทองเนื้อเก้าดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป๋อ-ณัฐวุฒิ ปลื้มกระแส 'ทองเนื้อเก้า' ดี โวลูกพรีเซ็นเตอร์รุม จ่อถ่ายโฆษณาเดือนหน้า ปัดค่าตัวลูกหลักล้าน

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับละคร ทองเนื้อเก้าดี จนพระเอกอย่าง หนุ่ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ยิ้มไม่หุบ ซึ่งในงานบวงสรวงละคร ทรายสีเพลิง เจ้าตัวอัพเดทถึงกระแสละคร พร้อมทั้งอัพเดทถึงลูกชายตัวน้อยให้ฟังด้วยว่า

"กระแสละคร ทองเนื้อเก้า ต้องบอกว่าถล่มทลาย เลย ดีใจมาก แอบดีใจแทนพี่อ๊อฟ-พี่แดง ทางช่อง 3 ด้วย เพราะว่าเราทำกันไปเรื่อยๆ จนเสร็จ ส่วน น้องภูดิศ ตอนนี้ 6 เดือน กับอีก 10 กว่าวันครับ ต้องขอบคุณแฟนๆ ด้วยครับ ทุกคนเริ่มจำหน้าน้องได้แล้ว โดยไม่มีผม วันนั้นไปนั่งทานข้าวในห้าง พี่เลี้ยงพาไปทานข้าวข้างนอกไปกับพี่เลี้ยง ผมไม่ได้ไป มีคนมาขอถ่ายรูปเต็มเลย เค้าจำได้ผ่านอินสตาแกรม เป็นคนน่าเกลียดหน้าชัง อารมณ์ดี เวลาถ่ายคลิปก็จะง่ายมาก ตอนนี้มีโฆษณาติดต่อมาแล้วครับ เริ่มถ่ายประมาณเดือนหน้าครับ ตอนนี้มีติดต่อมา 2 - 3 ตัว เป็นโฆษณาที่ผ่านทีวี และอินสตาแกรมด้วย ค่าตัวถึงหลักล้านมั้ย ยังไม่ถึงครับ น้องยังเด็ก เราต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับน้องด้วย"

พอถามถึงลูกคนที่ 2 หนุ่มป๋อ เผยว่า "พี่พร้อมเสมอครับ เอ๋บอกว่า ถามหนูบ้างไหม พี่บทบาทไม่ยากเลย หนูภาระเยอะมากเลย ต้องดูผู้หญิงด้วยครับ ถ้าเกิดมีคนที่ 2 เอ๋ต้องอุ้มท้อง งานก็ต้องลดอีก ต้องถามเค้าว่า อยากมีหรือเปล่า ถ้าไม่อยาก ก็มีภูดิศ คนเดียวก็ได้ถ้าเค้าอยากมี ป๋อพร้อม"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook