"สีดา พัวพิมล" เปิดใจ วันที่เหมือนโดนสาปจนจมมิดธรณี!

"สีดา พัวพิมล" เปิดใจ วันที่เหมือนโดนสาปจนจมมิดธรณี!

"สีดา พัวพิมล" เปิดใจ วันที่เหมือนโดนสาปจนจมมิดธรณี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ครหาและเป็นประเด็นที่ค้างคาใจของเพื่อนพี่น้องร่วมวงการบันเทิงหลายต่อหลายคน หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า "สีดา พัวพิมล" แม่ของอดีตพระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ "อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล" แถมยังมีเรื่องมีราวจนต้องขึ้นศาลเป็นคดีความเรื่องฉ้อโกงเงินจำนวน 550,000 บาท จาก "โก้ จีระศักดิ์ พันธุมจริยา" อีกต่างหาก

วันนี้เจ้าตัวเลยรับปากตามคำเชิญของรายการ คนดังนั่งเคลียร์ มาเผยถึงเรื่องราวที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ เริ่มต้นที่การต้องจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 60 ต่อเดือน ให้กับพวกปล่อยเงินกู้นอกระบบ จนในช่วงหลังเธอก็เริ่มไปหยิบยืมจากเพื่อนๆ ในวงการด้วยกันมาจ่ายหนี้สินที่ติดอยู่

"ช่วงที่ทรมานที่สุดในชีวิตคือต้องจ่ายดอกเบี้ยสูงถึงวัน 3-4 หมื่นบาท จนต้องไปกู้เงินดาราทั่ววงการ แต่ที่หาเงินมานั้นไม่ได้เอามากินมาใช้เลย เอามาโปะดอกเบี้ยทั้งนั้น โดนทวงทั้งวันทั้งคืน จนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ ก็กู้คนนั้นคนนี้ ดาราคนนี้บ้าง ก็มันพลาดไปแล้ว ถ้าไม่ทำแบบนี้แล้วทำยังไง จนเขาคิดว่าเราเข้าบ่อน เรากู้เขาทุกวัน เขาถึงได้บอกว่าเราเข้าบ่อนทุกวัน เขาไม่รู้ว่าเราเอาเงินไปทำอะไร เขาไม่รู้ข้อเท็จจริง และอย่าเรียกว่ายืม เรียกว่ากู้ให้ดอก บางคนกู้ 2 วันแล้วให้ดอกร้อยละ 10 นักแสดงนี่แหละ ให้ตรงเวลาแต่ยังด่าเรา ก็ไม่เป็นไร ช่างมันเถอะ เราหน้าด้านไปเอง"

แต่สีดาเองก็ยอมรับว่าตัวเธอเคยเข้าบ่อนเล่นการพนัน แต่เพียงเพื่อผ่อนคลายสมองเท่านั้น

"ถามเราสักนิดสิว่าเข้าบ่อนเหรอ เราจะได้อธิบายว่ามันเป็นแบบนี้ แต่ไม่เคยมีใครมาถามข้อมูลที่แท้จริงจากดิฉันเลยสักคน ทุกคนสรุปเองหมด ถามว่าปากเดียว กับคนที่ไม่รู้กี่ปาก เขาจะเชื่อใคร เขาก็ต้องเชื่อคนหลายปาก แต่ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ถ้าเขาไม่เข้าใจเรา เราก็ไปห้ามเขาไม่ได้"

ส่วนประเด็นฟ้องร้องกับโก้นั้น เธอก็ตัดพ้อว่าตอนโดนฟ้อง สื่อทุกสื่อพร้อมใจกันลงข่าวหน้าหนึ่ง แต่ในวันที่เธอชนะคดีกลับไม่มีสักสื่อที่จะลงแก้ข่าวให้เธอเลย

"ถึงชนะคดีเราก็ต้องคืนเงินให้ ซึ่งเราก็ยินดีคืนอยู่แล้ว แต่ก็ต้องให้โอกาสเรา เพราะตอนนี้เราไม่มีงาน ไม่มีเงิน ไม่มีอะไรเลย ต้องให้เวลากับเราหน่อย ชีวิตตอนนี้ก็ไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้ว ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเราเหมือนถูกสาปจนมิดธรณีขนาดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook