ตร.นำหนุ่มยิงนักเที่ยว ดับคาผับทำแผน

ตร.นำหนุ่มยิงนักเที่ยว ดับคาผับทำแผน

ตร.นำหนุ่มยิงนักเที่ยว ดับคาผับทำแผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บังคับการตำรวจภูธรชลบุรี นำหนุ่มยิงนักเที่ยวดับคาผับทำแผน หวิดโดนประชาทัณฑ์

พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี แถลงข่าวการจับกุมตัว นายพงษ์พันธ์ หรือ แจ๊ค พรประเสริฐ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/22 ฉ2 ซอยหลังวัดต้นสน ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตามหมายจับของศาลจังหวัดชลบุรี คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิง นายสายัณห์ หรือ นนท์ ขยันการ ถึงแก่ความตาย

เหตุเกิดหน้าสถานบริการพาราไดซ์ ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี แล้วหลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายพงษ์พันธ์ ได้กลับเข้ามาพักในบ้านของตนเองและโดนจับกุมในที่สุด ภายหลังแถลงข่าวเสร็จ พล.ต.ต.คัชชา ได้นำตัว นายพงษ์พันธ์ ไปทำแผนประกอบรับการสารภาพ โดยมี น.ส.อังคณา ทองมาลัย ภรรยาผู้ตาย และญาติ มาดูการทำแผนครั้งนี้ แต่เนื่องจากในขณะที่ทำแผน นายพงษ์พันธ์ ไม่มีท่าทีหรือพฤติกรรมเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย ทำให้บรรดาญาติๆ ผู้ตายทนไม่ไหว กระโดดเข้าทำร้าย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันตัว นายพงษ์พันธ์ ออกจากพื้นที่ไป

ด้าน น.ส.อังคณา ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนและสามี มาเที่ยวที่พาราไดซ์ บังเอิญสามีได้เดินไปชนกับผู้ตาย และมีการโต้เถียงกัน ต่อมา นายพงษ์พันธ์ ได้ขอให้สามีมาคุยกันนอกสถานบริการ แล้วจู่ๆ ก็ชักปืนออกมายิงจนสามีล้มลง ก่อนจะยิงซ้ำที่ศีรษะอีกครั้งหนึ่งจนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook