ศพตร.กล้าพลีชีพปะทะโจรใต้ถึงบ้านโคราช

ศพตร.กล้าพลีชีพปะทะโจรใต้ถึงบ้านโคราช

ศพตร.กล้าพลีชีพปะทะโจรใต้ถึงบ้านโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศพ 'พ.ต.ท.อติพัฒน์' พลีชีพ ปะทะโจรใต้รือเสาะ ถึงบ้านเกิดโคราชแล้ว ผบ.ตร. รับเป็นประธานพระราชทานเพลิงศพ เสาร์นี้

ที่สนามบินกองบิน 1 ภายในค่ายสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ตำรวจภูธรภาค 3 ได้จัดกองเกียรติยศ รับศพของ พ.ต.ท.อติพัฒน์ สุพรรณวิวัฒน์ ที่เสียชีวิตจากกรณีเจ้าหน้าที่งานสืบสวนคดีสำคัญ ศปก.ตร. พร้อมฝ่ายสืบสวน 
สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ทหารพราน 41 ทหารเฉพาะกิจ 30 สนธิกำลังเข้าปิดล้อมที่บริเวณพื้นที่บ้านสะแนะ หมู่ 1 ต.เรียง อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นที่สุมกำลังของกลุ่มโจร RKK จนมีการปะทะกัน และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 2 นาย เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยกองเกียรติยศ ได้นำโลงศพคลุมด้วยธงชาติ มี นางสัญลักษณ์ สุพรรณวิวัฒน์ อายุ 38 ปี ภรรยาของ พ.ต.ท.อติพัฒน์ เดินถือรูปภาพนำหน้า ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัดตำรวจภูธรภาค 3 มาร่วมรับศพกว่า 500 นาย รวมทั้งมี พ.ต.ท.โสภณ สุพรรณวิวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองสรวง อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา และ นางสำเนียง สุพรรณวิวัฒน์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ พ.ต.ท.อติพัฒน์มาร่วมรับศพในครั้งนี้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง 

สำหรับกองเกียรติยศนี้จะเคลื่อนศพไปที่ศาลา 5 วัดสามัคคี อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพเป็นระยะเวลา 5 วัน ก่อนที่จะทำพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ โดยมี พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. เป็นประธาน ในเวลาประมาณ 16.00 น.




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook