หมาก-มินฉลองเปิดโซนใหม่แฟชั่น อเวนิวฯ

หมาก-มินฉลองเปิดโซนใหม่แฟชั่น อเวนิวฯ

หมาก-มินฉลองเปิดโซนใหม่แฟชั่น อเวนิวฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หมาก-ปริญ' กับ 'มิน-พีชญา' คู่จิ้นนอกจอ แฟนๆ เชียร์ลั่น ฉลองเปิดโซนใหม่ “แฟชั่น อเวนิว แหลมทอง ระยอง”

ควงคู่กันมาจิ้นนอกจอ!! หมาก-ปริญ เจ้าของวลี “เมียจ๋า” แห่งต้นรักริมรั้ว โครจรมาเจอสาวเนิร์ดจากซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ มิน-พีชญา ในงาน “แหลมทอง วี วิล ร็อก ยู” (Laemtong We will Rock U) ฉลองเปิดโซนใหม่ “แฟชั่น อเวนิว” (Fashion Avenue) ของศูนย์การค้าแหลมทอง จ.ระยอง วัน สต็อป ช็อปปิ้ง สุดโมเดิร์นในภาคตะวันออก โดยเจ้าเดิม คุณปัทมาพร นกหงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท หงษา แอสเซท จำกัด เชิญพระ-นางต่างช่อง “หมาก-ปริญ และ มิน-พีชญา” มาเปิดแคตวอล์กร่วมกันเป็นครั้งแรก ให้แฟนๆ ร่วมด้วยช่วยกันฟิน! กับการให้ทั้งคู่พลิกลุคแต่งร็อคโชว์คอลเลคชั่น “วินเทอร์” จากเสื้อผ้าแบรนด์ดัง อาทิ  MANGO, Jaspal, CPS ฯลฯ ร่วมกับนางแบบมืออาชีพ จี๊ด-แสงทอง และ สา-มาริสา ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าแหลมทอง จ.ระยอง เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

หมาก-ปริญ หรือ “กบ” ปรากฏกายในแนวร็อค สีหน้าเข้ม หล่อเนี้ยบบาดใจ ก่อนจะฮือฮา กับ ซินเดอเรลล่า “ห่าน”     มิน-พีชญา เปลี่ยนลุคมาในมาดขรึม แต่มาอ่อนระทวยก็เมื่อเจอ “พี่กบ” นอกสคริปต์ เผยวลีประจำกาย ผ่านไมค์ดังลั่น “ว่าไงจ๊ะ เมียจ๋า” ทำเอาสาวแท้สาวเทียม ที่มาช็อปปิ้งภายในศูนย์การค้าแหลมทอง ระยอง อิ๊ววว อายยย!! ขานรับกันยกใหญ่ เมื่อสะกดทุกสายตาและหัวใจได้แล้ว ทั้ง หมาก-มิน เผยพร้อมกันว่า

“เราสองคนเพิ่งเจอกันครั้งแรก ก่อนหน้านี้สวนกันไปมาบ้าง ก็ต้องขอขอบคุณศูนย์การค้าแหลมทอง ระยอง ที่ทำให้พวกเราได้มาเจอกัน มีโอกาสต้องกลับมาอีกแน่นอน วันนี้ก็ได้เห็นร้านค้าแฟชั่นมากมาย ตื่นตาตื่นใจมาก มีเสื้อผ้าแฟชั่นทุกแนวเลย ป้าย SALEเยอะด้วย คิดว่าคงเป็นช่วงฉลอง เอาเป็นว่าแฟชั่นนิสต้าไม่ต้องกลัวตกเทรนด์ หรืออัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ กันไม่ทัน เพราะที่นี่เป็นศูนย์รวมเลย ส่วนตัวถ้ามาถ่ายละครที่ระยอง โดยมากกองถ่ายจะชอบมาถ่ายที่ริมหาด เพราะชายหาดสวยมาก ก็จะแวะมาอยู่แล้ว คิดว่าต่อไปพลาดไม่ได้ เจอเราสองคนอย่างแน่นอน”

น้องห่านก็มาพลิกลุค ส่วนพี่กบก็มาตามหาเมีย! แบบนี้แล้วหนุ่มๆ สาวๆ จ.ระยอง อย่ารอช้า เดินกันบ่อยๆ เบยยยย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook