ฟิล์ม โอด! ThailandDanceNow ตัดสินยาก

ฟิล์ม โอด! ThailandDanceNow ตัดสินยาก

ฟิล์ม โอด! ThailandDanceNow ตัดสินยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ฟิล์ม รัฐภูมิ' กุมขมับ โอด! ตัดสิน ผู้ผ่านเข้ารอบ รายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ยาก

ถึงขั้นปวดหัวมึนตึ๊บ!!! กุมขมับกันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกนักร้องชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เรื่องปวดหัวที่ว่าไม่ใช่เรื่องข่าวภาพหลุดกับสาวสวยปริศนา นามว่า "น้ำฝน ทวีพร" แต่เป็นเรื่องการมารับหน้าที่เป็น 1 ใน 3 คณะกรรมการชี้ชะตาผู้ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศเพื่อเป็น 1 ใน 24 ทีมสุดท้าย ที่จะได้ผ่านเข้าไปแข่งขันลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ใน รายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ทางสถานีโทรทัศน์สีช่อง 3 ร่วมกับอีก 2 กรรมการ คริส หอวัง และ ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ

ฟิล์ม รัฐภูมิ พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมค่อนข้างหนักใจและปวดหัวมากๆ กับการตัดสินให้แต่ละทีมผ่านเข้ารอบไป เพราะทุกทีมเก่งมากๆ และมีการเตรียมความพร้อมมาอย่างดี ที่สำคัญทุกคนมาด้วยความตั้งใจ และมั่นใจมากๆ แต่แน่นอนครับ เมื่อขึ้นชื่อว่าการแข่งขันต้องมีแพ้มีชนะ ฉะนั้นทีมไหนจะผ่านรอบ Ranking ไปเป็น 1 ใน 24 ทีมสุดท้าย ขอให้ติดตามชมกันนะครับ และแน่นอนครับ ถ้าจะดูรายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ให้สนุกต้องดูตั้งแต่ตอนแรก ผมมั่นใจว่าทุกคนจะต้องชอบ และถ้าดูต่อเนื่องก็จะยิ่งลุ้นและอินไปกับความสุดขั้ว! ของผู้เข้าแข่งขัน เพราะรายการนี้ ถือเป็นการพลิกประวัติศาสตร์รายการเรียลลิตี้เต้นในเมืองไทยก็ว่าได้ จะสนุกสนานและตื่นเต้นขนาดไหน กรรมการแต่ละท่านจะตัดสินอย่างไร ต้องติดตามครับ"

สำหรับรายการ "Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!" ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 17.30 - 19.00 น. ทางช่อง 3 เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook