น้ำฝน ทวีพรชิ่งสื่อ กลัวโดนจี้ เรื่อง ฟิล์ม

น้ำฝน ทวีพรชิ่งสื่อ กลัวโดนจี้ เรื่อง ฟิล์ม

น้ำฝน ทวีพรชิ่งสื่อ กลัวโดนจี้ เรื่อง ฟิล์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'น้ำฝน ทวีพร' ชิ่งสื่อ กลัวโดนจี้ถามเรื่อง หนุ่ม'ฟิล์ม' หลังมีภาพหลุดด้วยกัน

หลังจากมีภาพหลุดของพระเอกหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" กับสาวสวยปริศนา "น้ำฝน ทวีพร" จนเป็นข่าวครึกโครม และเป็นที่น่าสงสัยของใครหลายๆ คนว่า สาวคนดังกล่าว อาจจะเป็นหวานใจคนใหม่ของหนุ่มฟิล์มก็เป็นได้ แต่ก็ยังไม่มีเสียงจากใครฝั่งไหนแม้แต่น้อย

ล่าสุดแหล่งข่าวแจ้งว่า "น้ำฝน ทวีพร" มีคิวที่จะต้องไปร่วมงาน "คนดังใจดี" Thanks&Charity party ซึ่งจัดขึ้นที่ สยามพารากอน โดยมีผู้สื่อข่าวไปรอทำข่าวหลายสำนัก แต่ก็ไร้เงา น้ำฝน ทวีพร ที่จะมาร่วมงาน เวลาล่วงเลยไปจนงานจวนจบ ผู้สื่อข่าวจึงแยกย้ายกันไปทำภารกิจต่อ แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที สาวน้ำฝน ทวีพร ก็ได้ปรากฏกายมาที่งาน เพื่อร่วมถ่ายรูปเป็นเกียรติให้กับเจ้าของงาน โดยแจ้งว่า ที่มาช้าเพราะรถติด และหลงทาง

ภายหลังทราบข่าวจากคนใกล้ชิดที่เชิญเซเลบฯ ในงานว่า ก่อนนั้นมีโทรศัพท์เข้ามา ได้ยินว่ามีสื่อมวลชนสายบันเทิงมาหรือเปล่า...!! แต่เพียงเท่านั้น...ซึ่งเป็นที่น่าสงสัยว่า อาจจะมีการเช็กสื่อเพื่อหลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณก็เป็นได้ นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลองกลับไปเช็กใน Facebook/Namfon Taveeporn ซึ่งเป็นต้นตอเหตุภาพหลุดเจ้าปัญหา แต่ก็ได้มีการปิดปรับปรุงไป จนถึงตอนนี้ยังไม่มีเสียงจากฝั่งไหนกับเรื่องภาพหลุดของหนุ่มฟิล์ม และสาวน้ำฝน ออกมาแก้ข้อสงสัยแต่ประการใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook