ปิ่น เก็จมณี ตื่นเต้นลงละครปัดหายหน้า

ปิ่น เก็จมณี ตื่นเต้นลงละครปัดหายหน้า

ปิ่น เก็จมณี ตื่นเต้นลงละครปัดหายหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปิ่น เก็จมณี' ตื่นเต้นลงละคร ปัดหายหน้า เผยลูกยังไม่ฉายแวว ไม่ห้ามเข้าวงการ โอดงบสร้างบ้านบานปลาย

ไม่ค่อยได้เห็นสาว "ปิ่น เก็จมณี" ทางหน้าจอสักเท่าไร แต่ล่าสุดสาวปิ่นก็ลงมารับเล่นละคร เรื่องบ่วงมาร กับทางช่อง ทรู 10 งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "เรื่องละครก็กลับมาเล่นปีที่แล้วเรื่องนึง เหมือนกลับมาเคาะสนิม ชิมลางดู เพราะว่าไม่ได้เล่นนาน ส่วนเรื่องนี้ก็กลับมาเต็มตัว ร้ายเต็มที่ เดี๋ยวต้องลองดูว่าจะมีฟิดแบกเป็นยังไง เรื่องป่วยก็หายแล้วเรียบร้อบ ลูกๆ ก็โตแล้วด้วย ก็เลยกลับมารับเต็มที่" 

ส่วนเรื่องลูกๆ ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่ฉายแววศิลปินเหมือนคุณพ่อ "คือยังดูไม่ออกตอนนี้เลยค่ะ แต่ถ้าถามว่าเขาชอบมั้ยมีพรสวรรค์มั้ย ก็คงมี แต่เอาเป็นงานเป็นการก็ไม่รู้จะรอดรึเปล่า ตอนนี้ก็ให้เรียนก่อนดีกว่า อยู่บ้านเขาก็จะร้องเพลง เล่นดนตรี เล่นกีฬา

ล่าสุดสาวปิ่นก็เปิดเผยว่า กำลังสร้างบ้าน แต่งบบานปลายไปไกลแล้ว "บ้านใหม่ตอกเสาเข็มไปร้อยกว่าเข็มแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้ขึ้นเลยค่ะ แต่ที่คุยกันไว้ก็คืออีก 2 คริสมาสต์ คงจะได้เข้าบ้าน เรื่องงบตอนนี้ก็บานมาก เรากำลังประชุมกันอยู่ว่าถ้าบานเกินไปก็ไม่ไหว พยายามจะตบให้ลงตัวอย่างที่ตั้งไว้ดีกว่า มันก็เป็นบ้านในฝันของเรา พอลูกโตขึ้นก็เลยจะต้องปลูกบ้านใหม่ โดยที่วัตถุประสงค์ให้เด็กผู้ชายเต็มที่ ก็เลยต้องใช้เวลานิดหน่อย พยายามไม่ให้เกิน 50 ล้าน เด็ดขาดค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook