สาวข้ามเพศบุกเดี่ยวจี้ 2 แสน แบงก์กรุงเทพเมืองอุดรฯ

สาวข้ามเพศบุกเดี่ยวจี้ 2 แสน แบงก์กรุงเทพเมืองอุดรฯ

สาวข้ามเพศบุกเดี่ยวจี้ 2 แสน แบงก์กรุงเทพเมืองอุดรฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวประเภทสอง บุกเดี่ยวจี้เงินธนาคารกรุงเทพ สาขายูดีพลาซ่า จ.อุดรธานี แต่เห็นท่าไม่ดีวิ่งหนีออกจากธนาคารโดยไม่ได้เงินไป ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ที่สถานีรถไฟห้วยเกิ้ง

วันนี้ (4 ก.ย. 56) เวลาประมาณ 14.30 น. ศุนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุจากธนาคารกรุงเทพ สาขายูดีพลาซ่า ถ.ทองใหญ่ เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปยังที่เกิดเหตุ พบ นายสุธรรม สาชะนะ อายุ 26 ปี พนักงานเคาน์เตอร์รับฝาก-ถอนเงิน ให้การกับตำรวจว่า มีคนร้ายเป็นสาวประเภทสอง สวมเสื้อคลุมสีแดง สะพายกระเป๋าแบบหญิง รูปร่างผอมสูง ทำทีเป็นลูกค้าเข้ามานั่งภายในธนาคาร กระทั่งพนักงานรักษาความปลอดภัยของธนาคารเดินออกไปเข้าห้องน้ำ คนร้ายจึงเดินมาที่เคาน์เตอร์ พร้อมยื่นกระดาษเขียนข้อความว่า "(อย่าส่งเสียงดัง) มีปืนอยู่ในกระเป๋า ส่งเงินมา 200,000 บาท (ถ้าไม่อยากตาย )" เมื่ออ่านแล้วรู้สึกตกใจกลัว จึงทิ้งกระดาษ และลุกวิ่งออกไปทางห้องด้านหลังธนาคาร ส่วนคนร้ายเห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งหนีออกจากธนาคาร มุ่งไปสถานีรถไฟอุดรธานี ตนจึงรีบกดกริ่งแจ้งเหตุและแจ้งให้พนักงานรักษาความปลอดภัยตามคนร้ายไป

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งวิทยุสกัดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับขบวนรถไฟสายหนองคาย-นครราชสีมา ออกจากสถานีมุ่งหน้าไป จ.ขอนแก่น ซึ่งพลเมืองดีที่อยู่บริเวณสถานีรถไฟ แจ้งว่าคนร้ายได้ขึ้นรถไฟขบวนดังกล่าวไปแล้ว

กระทั่งเวลา 15.30 น. พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย สว.สส.สภ.เมือง อุดรธานี นำกำลังตำรวจสกัดจับคนร้ายได้ขณะลงรถไฟที่สถานีรถไฟห้วยเกิ้ง ต.ห้วยเกิ้ง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ทราบชื่อคือ นายธีระวัฒน์ ศรีหะวงศ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ม.7 บ้านค้อน้อย ต.ทมนางาม อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวกลับมายังธนาคารที่เกิดเหตุ โดยพนักงานธนาคารยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ แต่นายธีระวัฒน์ ให้การปฏิเสธว่าตนไม่ใช่ผู้ลงมือก่อเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เผยว่า ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธและไม่ยอมรับถือว่าเป็นสิทธิของผู้ต้องหา แต่ตำรวจมีพยานภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคาร ที่ตรวจสอบแล้วว่านายธีระวัฒน์คือผู้ก่อเหตุจริง รวมถึงพนักงานธนาคารที่เป็นพยาน และพยานอีก 2 คนที่ยืนยันว่าเห็นคนร้ายรถไฟขบวนดังกล่าวจริง

อย่างไรก็ตาม ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบลายมือจากกระดาษที่คนร้ายยื่นให้พนักงาน ขาดแต่เพียงเสื้อผ้าที่คนร้ายสวมใส่ในขณะลงมือก่อเหตุ ซึ่งตำรวจกำลังติดตามตรวจสอบ ทั้งในห้องน้ำสถานีรถไฟ และตามทางรถไฟที่คนร้ายอาจจะโยนทิ้ง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาพยายามชิงทรัพย์ไว้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook