แฟนสมุทรสงครามประท้วงแข่งไม่จบ-เมืองทองเจ๊า

แฟนสมุทรสงครามประท้วงแข่งไม่จบ-เมืองทองเจ๊า

แฟนสมุทรสงครามประท้วงแข่งไม่จบ-เมืองทองเจ๊า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกไทยลีก วุ่นอีก แฟนบอลสมุทรสงคราม ประท้วงการทำหน้าที่ผู้ตัดสินเกม 'ปลาทูคะนอง' กับ เชียงราย ยูไนเต็ด แข่งไม่จบ ยกเลิก น.65 ด้าน SCG เมืองทอง เจ๊า กับ อินทรีเพื่อนตำรวจ 2-2

การแข่งขันฟุตบอล "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013" ประจำวันเสาร์ที่ 31 ส.ค. 56 ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ เมืองทอง ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง หลังจากต้องหล่นจากตำแหน่งจากการตัดสินของ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ตัดแต้มจากการชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี

เริ่มเกม ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมรุกใส่กันทันที และเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย แต่ต้องรอนานถึง น.36 ก่อนมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการโขกของ ดั๊กโน เซียก้า แต่เจ้าถิ่นก็มาตามตีเสมอได้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจังหวะฟรีคิกทางฝั่งซ้าย ดาเนียล คอร์เตส เปิดบอลให้ ชุมพล บัวงาม โฉบเข้ามาโหม่งเสียบเสาสองเข้าไป ตีเสมอ 1-1

ครึ่งหลัง เอสซีจี เมืองทอง มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากจังหวะ ธีรศิลป์ แดงดา โหม่งบอลย้อนไปเสาสองติดมือของ อดุลย์ หมื่นสมาน แนวรับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที และ มาริโอ ยูรอฟสกี สังหารไม่พลาด แต่ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย เจ้าบ้านได้เฮลั่นสนามอีกครั้ง จากจังหวะฟรีคิกทางฝั่งขวา รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ เปิดโค้งมาเสาสองให้ สมภพ นิลวงษ์ โหม่งย้อนไปเสาแรก ให้ มิเชล เมอร์ซี วิ่งเข้ามาแประยะ 3 หลา ตุงตาข่าย ตีเสมอเป็น 2-2 แบ่งกันไป ทีมละ 1 คะแนน

ส่วนอีกคู่ ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม ที่ สมุทรสงครามเอฟซี พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็เกิดเรื่องวุ่นวาย เมื่อ เกมดำเนินมาถึง น.64 ซึ่ง นันทวัฒน์ แทนโสภา พังประตูให้เชียงรายขึ้นนำ 1-0 แต่หลังจากนั้น แฟนบอล "ปลาทูคะนอง" ขว้างขวดน้ำลงมาสนาม พร้อมทั้งตะโกนประท้วงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ศรีโชติ ศรีเกิด เนื่องจากก่อนที่สมุทรสงคราม จะเสียประตูเป็นจังหวะที่แฟนบอล เจ้าบ้านมองว่าน่าจะได้จุดโทษ ทำให้ผู้ควบคุมการแข่งขันต้องยุติเกมชั่วคราว เพราะเกรงว่าอาจเกิดเหตุการณ์รุนแรงจากกองเชียร์ โดยจะมีการประชุมกันอีกครั้งว่าอีก 25 นาทีที่เหลือจะแข่งต่อวันไหน 

ส่วนผลการแข่งขันอีก 2 คู่
ชลบุรี เอฟซี ชนะ ชัยนาท 2-1
บีอีซี เทโรศาสน ชนะ สงขลา ยูไนเต็ด 2-0


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook