เมียโต้ทั้งน้ำตา ‘ไพโรจน์ ใจสิงห์’ ป่วยหนักจริง

เมียโต้ทั้งน้ำตา ‘ไพโรจน์ ใจสิงห์’ ป่วยหนักจริง

เมียโต้ทั้งน้ำตา ‘ไพโรจน์ ใจสิงห์’ ป่วยหนักจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ส.ค.) หลังมีข่าวอาการป่วยหนักของนักแสดงอาวุโสของวงการบันเทิง นายไพโรจน์ ใจสิงห์ วัย 73 ปี ทำให้ร่างกายซูบผอมและต้องพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านมากว่า 1 ปี จนห่างหายไปจากวงการ เมื่อเหล่าลูกหลานในวงการบันเทิงทราบข่าว จึงได้ช่วยแชร์ข่าวเพื่อขอรับเงินช่วยเหลือ ก่อนที่จะมีลูกชายคนหนึ่งออกมาประกาศว่าพ่อไม่ได้ป่วยหนักขนาดนั้น และลูกสาวก็ออกมาโพสต์สตาแกรมในทำนองเดียวกันว่าไม่ขอรับเงินบริจาคเงินตนสามารถดูแลพ่อเองได้ จนทำให้เป็นกระแสจนหลายคนมองว่านางโซติรส ใจสิงห์ หรือ นก ภรรยาคนปัจจุบัน ฉวยโอกาสรับเงินบริจาค ทำให้ถูกมองกลายเป็นคนลวงโลก

ล่าสุด รายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 ได้เชิญนางโซติรส ภรรยานายไพโรจน์ ใจสิงห์ มาเปิดใจ โดยกล่าวว่า สามีป่วยมาตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2555 ก่อนหน้านี้เป็นคนแข็งแรงมาก ไม่เคยป่วยเป็นอะไรเลยจึงไม่เคยไปตรวจเช็คร่างกาย อาการเริ่มเมื่อพูดไม่ได้ มีอาการลิ้นแข็ง ทานน้ำเข้าไปก็ไหลออกหมด ตนจึงรีบพาไปหาหมอตรวจพบว่าพี่โรจน์เส้นเลือดตีบ ความดันขึ้นสูงถึง 240 เส้นเลือดแตกหลายเส้นแต่เป็นเส้นที่ไม่สำคัญเลยไม่มีอาการ แต่ครั้งนี้เส้นเลือดทางฝั่งซีกซ้ายมันตีบ และหัวใจโต ต่อมลูกหมากโต มีหลายโรครุมเร้า ทั้งคอลเลสเตอรอลสูง โรคไต ทำให้น้ำหนักลดลงกว่า 20 กิโล

ตอนนั้นมีอาการยังไงบ้าง?

"แรกๆ เขาก็มีอารมณ์เหวี่ยงอยู่ตลอด เวลายืนขาจะสั่นมาก บางทีกลางคืนดึกๆ อยากเข้าห้องน้ำและคงไม่อยากปลุกเรา เขาก็พยายามเดินลุกไปเข้าห้องน้ำเองแต่ก็ล้มลงกองกับพื้น เขาก็เคยท้อนะ บางครั้งไม่ยอมกินยาบอกว่าให้มันตายๆ ไปจะได้ไม่ต้องลำบาก"

มีกระแสออกมาว่าคุณอาไพโรจน์ไม่ได้ป่วยหนัก ได้ยินแล้วรู้สึกอย่างไร?

"มันก็เป็นมุมมองของแต่ละคน เราก็ไม่เข้าใจคนให้ข่าวเหมือนกัน"

มีกระแสออกมาอีกว่าพี่นกเป็นเมียน้อยเลยฉวยโอกาสเอาเงินบริจาคไปใช้

"มันแล้วแต่คนจะคิดค่ะ แต่ยืนยันว่าเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย และได้จดทะเบียนสมรสกับพี่โรจน์จริงๆ ดูแลเขาทุกอย่างตั้งแต่เช้ายันเย็น"

อาไพโรจน์มีลูกทั้งหมดกี่คน?

"พี่โรจน์มีลูกที่นับได้ก็ 9 คนค่ะ มีลูกกับเรา 2 คนคือน้องคอปเตอร์ และน้องสโนไวท์"

ที่มีลูกชายของคุณอาไพโรจน์คนหนึ่งออกมาประกาศว่าไม่ขอรับเงินบริจาค ทำให้มีกระแสว่าคุณนกและคุณอาไพโรจน์จะมาฉวยโอกาสรับบริจาคเงิน

"คือเขาเป็นลูกของพี่โรจน์คนหนึ่งเหมือนกัน อยู่ที่ระยอง เคยมาเยี่ยมพี่โรจน์แค่ตอนที่อยู่โรงพยาบาล ส่วนคนที่ดูแลพี่โรจน์ทุกวันจะมีกันอยู่ 4 คนคือพี่ แล้วก็ลูกของพี่ 2 คนคือน้องคอปเตอร์และน้องสโนไวท์ และก็จะมีลูกสาวคนโตของพี่โรจน์ที่ชื่อเจี๊ยบ เวลาขัดสนเรื่องเงินไปซื้อยาก็จะโทร.หาน้องเจี๊ยบ บางทีน้องเจี๊ยบก็จะพาพี่โรจน์ไปทานข้าวบ้าง

เลขบัญชีหรือการออกมาขอรับบริจาคมันออกมาได้อย่างไร?

"คือช่วงแรกที่พี่โรจน์ป่วยมาจะเกือบปีไม่เคยมีใครรู้มาก่อน เพราะพี่โรจน์จะพูดเสมอว่าอย่าไปทำให้ใครเดือดร้อน พออาการพี่โรจน์เริ่มหนักต้องเข้าโรงพยาบาลครั้งที่ 2 เนื่องจากความดันขึ้นสูงและกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทำให้ระบบขับถ่ายผิดปกติ เพื่อนพี่โรจน์อย่างอาต้อย(เศรษฐา ศิระฉายา) ทราบก็มาเยี่ยมและเขามีเลขบัญชีของพี่โรจน์อยู่แล้วจึงได้มีการแชร์เพื่อขอรับบริจาคช่วยเหลือออกไป

ฝากถึงคนที่อยากจะช่วยเหลือ และยืนยันว่ายังต้องการความช่วยเหลืออยู่ไหม?

"ยังยินดีรับบริจาคอยู่ค่ะ พี่โรจน์ฝากขอบคุณทุกคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วย ตั้งแต่อยู่วงการมาครั้งนี้พี่โรจน์รู้สึกชื่นใจมากและจะสู้กับโรคร้ายต่อไป ส่วนกระแสข่าวนี้พี่โรจน์บอกว่าเสียใจมากทำแบบนี้ผู้ใหญ่เสียกันหมด พี่โรจน์โกรธมาก"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมียโต้ทั้งน้ำตา ‘ไพโรจน์ ใจสิงห์’ ป่วยหนักจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook