หมากตัญญู เฝ้าศพหนุ่มใหญ่ พลัดตกต้นเงาะดับ

หมากตัญญู เฝ้าศพหนุ่มใหญ่ พลัดตกต้นเงาะดับ

หมากตัญญู เฝ้าศพหนุ่มใหญ่ พลัดตกต้นเงาะดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุนัขยอดกตัญญู จ.ชุมพร เฝ้าศพทั้งคืน หนุ่มใหญ่พลัดตกต้นเงาะ ดับ เช้าตามคนไปเอาศพ

พ.ต.ต.ภักดี ตันอนุกูล สารวัตรเวร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตที่ หมู่ที่ 12 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน กำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง รุดไปที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 12 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ท่ามกลางป่าและภูเขาล้อมรอบ พบว่าเป็นบ้านชั้นเดียว ห่างจากบ้านชาวบ้านร่วม 1 กม. ตั้งอยู่บนเนินเขา ทางขึ้นภูเขาหินช้างศรี ท่ามกลางสวนผลไม้ขนาดใหญ่ พบว่าที่ทางเดินเข้าบ้าน มีต้นเงาะที่มีลูกเงาะออกผลเต็มต้น ใต้ต้นเงาะมีร่างของ นายนุกูล แสงจรัส อายุ 51 ปี เจ้าของบ้าน นอนคว่ำหน้า เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยต่อสู้

สอบสวนชาวบ้านผู้พบศพให้การว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ได้ผ่านบ้าน นายนุกูล ได้มีสุนัขของ นายนุกูล ชื่อ ไอ้หลง ส่งเสียงเห่าดังผิดปกติที่ไม่เคยเห่า เพื่อนของ นายนุกูล เนื่องจากคุ้นเคยกัน และ ไอ้หลง วิ่งออกมาและมีทีท่าเหมือนจะชวนเข้าบ้าน และนำไปที่ใต้ต้นเงาะ พบว่า นายนุกูล เป็นศพอยู่ใต้ต้นเงาะ ตนจึงรีบแจ้งตำรวจ

สันนิษฐานว่า นายนุกูล คงจะปีนต้นเงาะเพื่อขึ้นไปเก็บเงาะ ตั้งแต่เมื่อวานในช่วงเย็นเพื่อนำไปขายแต่ในขณะกำลังปีนต้นเงาะ กิ่งเงาะที่เหยียบเกิดหัก ทำให้ร่างของนายนุกูล ร่วงจากต้นเงาะ ที่มีมีความสูงร่วม 3 เมตร ลงมากระแทกพื้นดินจนเสียชีวิต อีกทั้ง นายนุกูล อาศัยภายในบ้านเพียงลำพัง จึงไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ นอกจาก ไอ้หลง สุนัขของนายนุกูล ที่เห่าเรียกเพื่อนของนายนุกูลจนมาพบศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook