ระยองจัดศึกวันรวมน้ำใจเทิดไท้มหาราชินี

ระยองจัดศึกวันรวมน้ำใจเทิดไท้มหาราชินี

ระยองจัดศึกวันรวมน้ำใจเทิดไท้มหาราชินี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส.ส.ระยอง ประชาธิปัตย์ ประธานเป็นประธานจัดการแข่งขัน ศึกวันรวมน้ำใจ เทิดไท้มหาราชินี จัดชกมวยศึก เมียหลวงเมียน้อยนัดล้างตา ตอนจบ หารายได้สร้างวัดและสนับสนุนการศึกษา

นายสาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะ ประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน ศึกวันรวมน้ำใจ เทิดไท้มหาราชินี  กล่าวว่า เนื่องในวันที่ 12 สิงหาคมของทุกปี เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในปีนี้ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติ ในโอกาสที่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา  จึงได้ร่วมกับ ทีมงานรำพึง เพชรชมภู บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น ผู้จัดรายการมวย ที่มีประสบการณ์ และมีความสำเร็จมาโดยตลอด จัดงานศึกวันรวมน้ำใจ เทิดไท้มหาราชินี วันที่ 11 สิงหาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ที่ สนามเวทีมวยชั่วคราว โรงเรียนวัดตะพง ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง โดยจะมีคู่มวยมันหลายคู่ขึ้นชก ให้แฟนมวยได้สนุกสนาน และชมกันอย่างจุใจ แถมด้วย
มวยหญิงคู่ที่สื่อมวลชน และประชาชนให้ความสนใจ เพราะชกกันมา 2-3ครั้ง ผลัดกันแพ้ ชนะ ได้แก่ คู่เมียหลวง เมียน้อย ฝนเทียม ป.ฉัตรชัย และ ดาวเจิดจ้า อ.มีคุณ ครั้งนี้  จัดให้ทั้งคู่ ขึ้นชก เป็นการแก้มือ ใช้กติกามาตรฐาน 4 ยก ถือเป็นภาคจบ ใครจะแพ้ ชนะ หรือ เสมอ  ก็ขอให้ชกกันเป็นครั้งสุดท้าย โดยรายได้จากการจัดงานในครั้งนี้ จะนำไปบูรณปฏิสังขรณ์ วัดพะพงนอก และสนับสนุนทุนการศึกษา แก่เด็กนักเรียน โรงเรียนวัดตะพงนอก อีกทั้ง ยังเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดระยองไปพร้อมกัน เนื่องจาก มีการถ่ายทอดสดผ่านทีวีดาวเทียม ช่อง บลู สกาย ไปทั่วประเทศด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook