เมืองทองตั้ง เรเน่ เดอซาเยียร์กลับคุมทีม

เมืองทองตั้ง เรเน่ เดอซาเยียร์กลับคุมทีม

เมืองทองตั้ง เรเน่ เดอซาเยียร์กลับคุมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสซีจี เมืองทองฯ ดึง เรเน่ เดอซาเยียร์ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง หลังเคยนำทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2010 พร้อมตั้งเป้าช่วยพาทีมป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้

หลังจาก วินฟรีด เชเฟอร์ ผู้จัดการทีม ประกาศลาออกแบบไม่ให้สโมสรได้ทันตั้งตัว ล่าสุด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง เรเน่ เดอซาเยียร์ ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียม รับหน้าที่กุนซือ แทน วินฟรีด เชเฟอร์ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร  www.mtutd.tv ว่า สโมสรได้แต่งตั้ง เรเน่ เดอซาเยียร์ ชาวเบลเยียม เข้ามารับงานในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม อีกครั้ง

สำหรับ เรเน่ เดอซาเยียร์ วัย 65 ปี เคยผ่านการคุมทีมระดับสโมสรในยุโรปและเอเชียมาอย่างมากมาย โดย อดีตเคยคุมทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในปี 2010 พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ ไทย พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 2 จาก 3 สมัย มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ รวมทั้งยังพาทีมได้ตำแหน่ง รองชนะเลิศ ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ และทะลุผ่านเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย ศึกเอเอฟซี คัพ ในปี 2011 และล่าสุด คุมทีม บีอีซี เทโรศาสน ก่อนที่จะย้ายมาคุมเมืองทองฯ

โดย บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เปิดเผยถึงการเปิดตัว เรเน่ ว่า เรเน่ ถือว่าอยู่ในลิสต์รายชื่อกุนซือของทีมมาตลอด แต่ติดเงื่อนไขบางประการ  ทำให้ไม่สามารถเซ็นสัญญาได้ สมัยที่ เรเน่ คุมทีมเมืองทองฯ ได้สร้างสไตล์การเล่นที่ได้รับการยกย่องว่า สนุกที่สุดในลีก พร้อมพาทีมเป็นแชมป์ประวัติศาสตร์ของสโมสรมาแล้ว และเชื่อว่า เร่เน่ จะทำให้ทีมบรรลุเป้าหมาย คือการป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกได้ โดยเมืองทองฯ จะแถลงข่าวการคุมทีมของเรเน่ เดอซาเยียร์ ในวันพรุ่งนี้ เวลา 11.00 น. ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook