"พระแจ๊ส" แสดงธรรมในผับกลุ่มคนรักร่วมเพศ

"พระแจ๊ส" แสดงธรรมในผับกลุ่มคนรักร่วมเพศ

"พระแจ๊ส" แสดงธรรมในผับกลุ่มคนรักร่วมเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พระแจ๊ส" อดีตมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2009 ได้แสดงธรรมเทศนาที่ "จีสตาร์ พาวิลเลี่ยน" ผับของกลุ่มคนรักร่วมเพศ เพื่อให้ผู้ที่มาเที่ยวได้ฟังธรรมและนำจิตใจมาอยู่ในธรรมะ ย้ำสึกแน่ เมื่อหมดศรัทธาในพระพุทธศาสนา

เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา นายสรวีย์ นัดที หรือ "พระแจ๊ส" อดีตมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2009 ได้ไปแสดงธรรมเทศนาที่ “จีสตาร์ พาวิลเลี่ยน” ผับของกลุ่มคนรักร่วมเพศชื่อดัง ย่านแยกเหม่งจ๋าย ซึ่งการมาแสดงธรรมเทศนาของพระแจ็ส ที่สถานเริงรมย์ให้กลุ่มคนรักร่วมเพศครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของโลกก็ว่าได้

พระแจ๊ส กล่าวว่า การมาแสดงธรรมที่สถานเริงรมย์ในครั้งนี้ เพื่อที่จะให้ผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ พนักงานร้าน รวมถึงผู้ที่มาเที่ยวได้ฟังธรรมนำจิตใจมาอยู่ในธรรมะ ไม่ให้ใจหลงไปอยู่กับกิเลส และควรจะทำตัวอย่างไรให้พ้นจากทุกข์ รวมถึงเตือนสติว่าทุกอย่างไม่มีอะไรจีรังยั่งยืน ไม่มีใครช่วยใครได้เสมอ เพราะฉะนั้นจงอย่ายึดติด  

นอกจากนี้ พระแจ๊ส ยังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องวงการผ้าเหลืองที่ทุกวันนี้มีแต่เรื่องเสื่อมเสียว่า ทุกวันนี้วงการพระมีแต่เรื่องเสื่อมเสียขึ้นหน้า1 ส่วนเรื่องดีๆ ไม่มีพื้นที่ในการเผยแพร่ พร้อมฝากให้ทุกคนอยู่กับปัจจุบันให้มาก อย่าหลงเชื่อหรือเลื่อมใสสิ่งใดจนเกินเหตุ เพราะมิฉะนั้นจะมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ส่วนประเด็นที่หลายคนอยากทราบว่าพระแจ็ส จะมีกำหนดลาสิขาหรือไม่นั้น พระแจ๊ส ยืนยันว่า สึกแน่นอน แต่จะสึกก็ต่อเมื่อหมดศรัทธาในพระพุทธศาสนา หรือวันที่พระพุทธศาสนาได้ตายไปจากโลกนี้แล้วเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่พระแจ๊ส ที่ได้รับฉายาว่า "พระมหาวิริโยภิกขุ" หรือผู้มีความเพียรยิ่ง จะตัดสินใจหันหน้าปฏิบัติธรรมใต้ร่มกาสาวพัสตร์ไปเมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา อดีตของท่านคือ "มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2009" ที่เคยคว้ารางวัลพิเศษอย่างชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook